250 บาทก็อิ่มได้ที่ Eat@Rincome บุฟเฟ่ต์อาหารไทยในโรงแรมหรู

ถ้าพูดถึงบุฟเฟ่ต์ที่อยู่ในห้องอาหารโรงแรมส่วนใหญ่จะราคาค่อนข้างสูง แต่ก็แลกมาด้วยคุณภาพสมน้ำสมเนื้อมาด้วยเหมือนกัน แต่ไม่ใช่กับห้องอาหารของ U Nimman Chiang Mai หรือที่เรียกว่า Eat@Rincome ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมที่มีราคาเพียงแค่ 250 บาท เท่านั้น โดยราคานี้รวมน้ำเปล่าแล้ว ถ้าหากอยากดื่ม Soft drink น้ำอัดลม ก็เพิ่มเงินอีก 50 บาท ก็จะได้แบบรีฟิลเลยทันที ส่วนพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สามารถสอบถามได้ที่บาร์เครื่องดื่มได้เลยจ้า

Highlights

  • บุฟเฟ่ต์อาหารไทยราคา 250 บาท
  • มีเมนูบุฟเฟ่ต์ให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน
  • บุฟเฟ่ต์มีแค่วันศุกร์ และวันเสาร์เท่านั้น

 


คอนเซ็ปต์ของห้องอาหารแห่งนี้จะเป็นอาหารไทย สไตล์ฟิวชั่น ที่ผสมผสานอาหารหลากหลายสไตล์ไว้ในที่เดียว ในส่วนของคุณภาพนั้นถือว่าจัดหนัก จัดเต็ม คุณภาพเกินราคา โดยวัตถุดิบส่วนใหญ่นั้นมาจากของในท้องถิ่นที่มีคุณภาพดี แต่ความดีงามของห้องอาหารแห่งนี้ก็คือ อาหารของที่นี่ เชฟจะมีการเปลี่ยนเมนูไปในทุก ๆ สัปดาห์ ดังนั้นเราก็จะไม่รู้ว่าในแต่ละครั้งที่เราไปรับประทานจะมีอาหารเมนูไหนให้เราได้เลือกบ้าง ก็ถือว่าเป็นสีสันอย่างหนึ่งในการรับประทานอาหาร หรือว่าง่าย ๆ ก็คืออาหารไม่จำเจนั้นเอง

 

ห้องอาหาร Eat@Rincome คือบุฟเฟ่ต์ห้องอาหารระดับโรงแรม อยู่ในโรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ สี่แยกรินคำ ตรงข้าม Think park ตึกสีเทา ๆ สังเกตได้ไม่ยาก จะเน้นย้ำให้ทุกคนได้อ่านอีกซ้ำ ๆ บุฟเฟ่ต์ที่ Eat@Rincome ราคาอยู่ที่ 250 บาท
มีเมนูที่หลากหลายให้เลือกตักได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นของคาว ของหวาน และผลไม้ตามฤดูกาล
เนื้อย่างรมควัน
เนื้อผัดซอสฮอยซิน
ลาบหมู
ลาบหมู
สารพัดผักย่าง
ผักย่างนานาชนิด


ของหวานนานาชนิด
ของหวานนานาชนิด
ขนมไทยนะมีด้วยนะ
ขนมไทยก็มีด้วยนะ

นอกจากจะมีให้เลือกตักไม่อั้นแล้ว ยังมีเมนูเส้นที่ขอให้เชพทำให้ทานกันอย่างสด ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย สปาเก็ตตี้ และสารพัดมักกะโรนี
นอกจากจะมีบุฟเฟ่ต์ให้เลือกตักไม่อั้นแล้ว ยังมีเมนูเส้นหลากหลายประเภท เลือกให้เชฟปรุงรสชาติในแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นผัดไทย สปาเก็ตตี้ และสารพัดมักกะโรนี
ผัดไทจากเชพเลือกวัตถุดับ และเครื่องปรุงได้ตามใจชอบ
ผัดไทยจากเชพเลือกวัตถุดับ และเครื่องปรุงได้ตามใจชอบ
สำหรับเครื่องดื่มน้ำอัดลม ก็เพิ่มเงินอีกเพียง 50 บาท ก็จะได้แบบรีฟิลเติมไม่อั้นทันที และในส่วนของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลาย สามารถเข้าสอบถามได้ที่หน้าบาร์เครื่องดื่มได้เลย
สำหรับเครื่องดื่มน้ำอัดลม ก็เพิ่มเงินอีกเพียง 50 บาท ก็จะได้แบบรีฟิลเติมไม่อั้นทันที และในส่วนของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นมีให้เลือกอย่างหลากหลาย สามารถเข้าสอบถามได้ที่หน้าบาร์เครื่องดื่มได้เลย

พิกัด: ห้องอาหาร Eat@Rincome  โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่  สี่แยกรินคำ ตรงข้าม Think park
ราคา: 250 บาท ไม่รวม Soft drink
เวลาเปิดปิด:
-ห้องอาหารเปิดในบริการทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 06.30 – 23.00 น.
– บุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการเฉพาะวันศุกร์เเละวันเสาร์ ตั้งเเต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

Relate Posts :