ที่กินมนุษย์ห้าง แต่งตัวหรู! มาดูว่าเขากินอะไร ตามไปส่องที่ กาดสวนแก้ว

หลังจากไปส่องที่กินมนุษย์ห้างเมญ่า เราก็หันมาทางกาดสวนแก้วกันบ้าง มนุษย์ห้างที่นี่เขาไปกินข้าวกันที่ไหนเนี่ย? ส่องไปส่องมาก็พบว่าก่อนห้างเปิด มนุษย์ห้างจะเดินไปหาอะไรกินที่ซอยด้านหลังกาดสวนแก้ว (ข้างโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม) แหล่งรวมร้านอาหารราคาประหยัดมีทั้งข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง ผลไม้ น้ำปั่น นอกจากนี้ยังมีพนักงานจากโรงพยาบาลและมนุษย์ออฟฟิศที่ทำงานอยู่แถวนั้นแวะเวียนมากินเป็นประจำอีกด้วย จะมีร้านอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

  • ร้านป้าแจ๋วพิจิตร อาหารตามสั่ง มีให้เลือกมากกว่า 60 เมนู ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ป้าเป็นคนพิจิตรแล้วมาเปิดร้านอาหารที่เชียงใหม่ เปิดมานานกว่า 9 ปี หยุดทุกวันอาทิตย์ เปิด 7.00-5.00 น. ป้าอัธยาศัยดีอยากกินเมนูไหน เผ็ดน้อย เผ็ดมากก็สั่งได้เลย
  • ร้านข้างแกง ของทอด ราคาประหยัด มีทั้งหมูยอทอด ไส้อั่ว ลาบ ผัดผักต่างๆ มีหลายราคาทั้ง 5 บาท 10 บาท ขายตั้งแต่ตีห้า หกโมงเช้าไปจนช่วงบ่าย
  • นอกจากนี้ยังมีร้านลาบ ร้านผลไม้ ส้มตำ น้ำปั่นให้เลือกช้อป
ฉูฉี่หมูกรอบ 30 บาท

แหล่งรวมตัวของพนักงาน ป้าร้านข้าวแกงบอกว่าพนักงานจากโรงพยาบาลจะมาซื้อตอนเช้าๆ ส่วนพนักงานห้างจะช่วงเก้าโมง เก้าโมงครึ่งก่อนห้างเปิด

ข้าวผัดหมู 30 บาท
ข้าวแกงทำใหม่ทุกวัน


แหล่งของกินจะอยู่หลังกาดสวนแก้ว ถ้าไปทางศิริมังฯ ตรงไปกาดสวนแก้วให้เลี้ยวขวาไปทางที่จอดรถมอเตอร์ไซค์แล้วทะลุไปซอยนี้ได้เลย


Relate Posts :