ร้านเสริมสวย ตามไปดู ทุกหอใน มช. เป็นนักศึกษาอย่าหยุดสวย!

ร้านเสริมสวย ไหนใครเป็นเด็ก หอใน มช. บ้างงงง มารายงานตัวกันหน่อยเร็ว ใครเคยใช้บริการใต้หอกันบ้าง แล้วทำไมต้องเสริมสวยล่ะ โดยส่วนตัวเราก็เป็นคนชอบเข้าร้านเสริมสวยนะ หลักๆ คือผมยาวแล้วขี้เกียจสระ บางวันก็ตรงดิ่งไปร้านเลย ให้เค้าสระไดร์ให้เสร็จสรรพ ประหยัดเวลา แต่ตังค์ก็ปลิวไปพร้อมๆ กัน ส่วนพวกแต่งหน้า ทำผมอะไรแบบนี้เราก็ทำเป็นอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ในแบบที่ว่าเปิดยูทูปแล้วทำตาม ฮ่าๆ แต่ก็ยังมีคนที่ทำไม่เป็นอยู่ใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราเลยจะขอไปบุกตามใต้หอนักศึกษาใน มช. กัน

จากที่ไปเซอร์เวย์รอบๆ หอแล้วก็จะพบว่า หอหญิงนั้นมีร้านทำผมครบทุกหอเลยจ้าาาาาา แต่จะมีแค่หอ 7 แหละที่ปิดไป เพราะตอนนี้กำลังปรับปรุงตึกอยู่ เลยไม่มีการค้าขายใดๆ นะจ๊ะ เราเลยตัดสินใจเลือกหอ 8 หญิงไว้ เพราะเห็นว่าร้านมีแอร์ด้วยย เราก็ร้อนไง ไปเดินเซอร์เวย์ไปทั่ว เหงื่อท่วมตัวเลย พอไปถึงร้านปุ๊ปก็มีลูกค้าอยู่คนเดียว ก็รอสักนิดสักหน่อยละกันเนาะ

ร้านนี้เป็นร้านของป้าปุย แต่ชื่อข้างหน้าร้านเหมือนจะเป็นของเจ้าของคนเก่าแล้ว ป้าปุยทำอาชีพนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ซึ่งป้าปุยเคยเปิดร้านตรงหน้าสโมสรข้าราชการมาก่อนหรือเซเว่นข้างหอ 1 นั่นแหละ ร้านจะอยู่ด้านในถัดจากเซเว่น ใครเข้าออกเซเว่นบ่อยๆ ต้องรู้จักแน่นอน แต่ล่าสุดร้านก็ได้ย้ายมาอยู่หอ 8 หญิงแทน และมีอีกสาขาอยู่หอ 6 หญิง ร้านนี้มีบริการให้เลือกหลายอย่างอยู่นะเออ

นักศึกษาทำไมต้องเข้า ร้านเสริมสวย

เราก็ได้คำตอบมาว่าบางทีคณะเราก็มีงานบายเนียร์ไรงี้ป่ะล่ะ ก็ต้องสวยไปงานซิเน๊อะ หรืองานฮอตฮิตอย่างรับปริญญาที่เหล่าบัณฑิตต้องตื่นเช้ามาทำผม แต่งหน้าเป๊ะปังไปทั้งวัน ยังไงก็ต้องเลือกร้านไว้สำหรับเนรมิตตัวเองให้สวยสิ


บรรยากาศในร้านอย่างแรกคือเย็นค่าาาาาา เปิดแอร์เย็นสบาย แต่ก็ใช่ว่าจะอยากนอนนะ เพราะป้าปุยแกอารมณ์ดีมาก ชวนเราคุยตลอดด้วย ไปคนเดียวนี่ก็ไม่เหงานะพูดเลย

แล้วนักศึกษาที่เข้ามาส่วนมากจะใช้บริการสระ-ไดร์ อบไอน้ำและยืดผมมากที่สุด ด้วยราคาไม่แพงมาก ทำให้เป็นที่ติดใจของเหล่าสาวๆ หอในกันไปเลย คนนอกก็อย่าน้อยใจไป สามารถเข้ามาทำได้เหมือนนักศึกษาทั่วไปเลยล่ะ แต่อาจจะเพิ่มราคามาจากเดิมประมาน 20 บาทอะไรแบบนี้ ก็ยังถือว่าราคาไม่แพงสามารถจ่ายได้สบายๆ แลกเวลาให้เราได้ไปลั่นล้าาาาาาาข้างนอกเด้อออออ

ที่ตั้ง : หอ 8 หญิง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เวลาเปิด-เปิด : 07.30 – 20.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ : 099-7479238 (ป้าปุย)

ส่วนสาวๆหออื่นอย่าน้อยใจไป เราก็ไปเซอร์เวย์มาให้ครบทุกหอแล้วด้วย ร้านเสริมสวยแต่ละหอนั้นจะหน้าตาเป็นยังไง ใครยังไม่เคยใช้บริการ ก็เซอร์เวย์ไปพร้อมกันเลยยยยยยย

ร้านเสริมสวย หอ 1 หญิง

ร้านเสริมสวย หอ 2 หญิง – รตะ ซาลอน


ร้านเสริมสวย หอ 3 หญิง – ดูริช แฮร์ ดีไซน์

ร้านเสริมสวย หอ 4 หญิง – ร้านน่าจะยังใหม่อยู่นะ ยังไม่มีป้ายหน้าร้านจ้า

ร้านเสริมสวย หอ 5 หญิง – คิ เร เนะ

ร้านเสริมสวย หอ 6 หญิง – Hairmade เป็นร้านสาขาเดียวกับสาขาหอ 8 หญิง

เอ้าาา ผู้หญิงก็เสริมสวยกันครบทุกหอแล้ว แล้วผู้ชายเค้าเสริมหล่อกันมั้ยนะะะะ ว่าแล้วก็เซอร์เวย์หอชายบ้างนะคะ ก็จะเขินๆ ผู้ชายหน่อยอ่ะค่ะ อิอิ บ้าน่ะ ไปแบบปกติที่สุดนี่แหละ แล้วก็พบว่าร้านเสริมสวยใต้หอผู้ชายแทบไม่มีเลยจ้าาาาาาาาาาา จริงๆ ไปกินข้าวแถวหอ 5 กับ 6 ชายบ่อยๆ เราจะเห็นอยู่ร้านหนึ่งที่แบบจำได้ว่ามีตรงนี้ร้านหนึ่งนะ ก็ค้นพบว่าเป็นร้านที่อยู่ใต้หอ 5 ชายนั่นเอง

คิดว่าผู้ชายบางส่วนก็คงใช้บริการตัดผมนี่แหละ เพราะทั้งใกล้หอ ไม่ต้องเดินทางไกลด้วย ไปถึงหน้าร้านก็คนเยอะอยู่นะในร้านอ่ะ แต่จริงๆ ร้านนี้ก็รับตัดให้ผู้หญิงอย่างเราด้วย ใครอยากลองไปนั่งดูผู้บ่าววิศวะก็ลองไปใช้บริการร้านนี้ดูนะจ๊ะะะะ และอีกที่ที่ไปค้นพบมานั่นก็คือหอ 4 ชาย ที่มีเซเว่นใต้หออ่ะค่ะ เดินๆ เข้าไปก็เจอเลย

มิชชั่นคอมพลีสสสสสส ไม่เคยเซอร์เวย์ใต้หอทุกหอมาขนาดนี้ 555555 เท่าที่ดูๆแล้วนะ การมีร้านเสริมสวยใต้หอนี่ก็ดีจริงๆ แหละ อยู่ใกล้ด้วย ราคาไม่แพงด้วย ทำให้เราประหยัดเวลาในชั่วโมงเร่งด่วน เช่น การที่หญิงสาวผู้ไม่ได้สระผมมาสองวัน จะมีเรียนในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า แล้วตื่นสาย หญิงสาวนั้นก็แค่วิ่งลงไปร้านเสริมสวยแล้วสระอะไรแบบนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้อยากตัดทรงใหม่ไปเดทกับสาวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า ก็วิ่งลงไปให้ร้านตัดผม เซ็ตผมอะไรแบบนี้อ่ะแกรรรร ดีเว่อร์!

Relate Posts :