บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติNight Buffet ที่ห้องอาหารสลีบันยัน 389 บาท ลดเหลือ 290 บาทเพียง(Add Line ID)ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560

# Hightight

  • Night Buffet Kanom Jeen 389 THB Net per person (มา 4 จ่าย 3)
  • จันทร์ – เสาร์ 18.30-22.30 น.
  • Sunday Fest Healthy corner 289 THB Net per person
  • ทุกวันอาทิตย์ 12.00 – 15.00 น.
  • Add Line ID :  @siripannafamily รับ Line coupon สุดคุ้ม! บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ Night Buffet ที่ห้องอาหารสลีบันยัน ราคา 290 บาท/คน (จากปกติ 389 บาท ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560)

มีหลายเหตุผลที่ทำให้เราอยากออกมากินข้าวนอกบ้าน ความรู้สึกพิเศษของการใช้ช่วงเวลาด้วยกัน แต่นั้นหละเราอยากได้ร้านที่อาหารอร่อย วัตถุดิบคุณภาพดี บรรยากาศดี บริการที่ดีจากพนักงาน แต่สุดท้ายก็เป็นความรู้สึกได้อย่างเสียอย่าง

การเดินเข้าโรงแรมอาจเป็นเรื่องที่คุ้นชินสำหรับบางคน แต่การเดินไปทานอาหารในโรงแรมแน่นอนว่าเราได้คุณภาพของอาหาร และบริการที่ดีแน่นอน

มุมอาหารทานเล่น


ด้วยความที่เป็นคนเมืองแต่ดันมีรสนิยมที่ดี และไม่อยากไปไหนหลายร้าน เพราะการหาที่จอดรถยากและเดินทางไกลก็อาจทำให้ความรู้สึกที่มีต่อร้านและมื้อนั้นลดน้อยลงไป การทานอาหารในโรงแรมจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่อง รสนิยม เวลา และบรรยากาศในการทาน รวมถึงวัตถุดิบที่ดีจึงส่งผลต่อรสชาติอาหารอีกด้วย

สลัดธัญพืช
น้ำสลัดมีให้เลือกมากมายตามใจชอบ

โรงแรมศิริปันนา ได้สร้างสรรเมนูอาหารที่ใส่ใจในรายละเอียดและรสชาติของอาหารที่มีให้เราได้ลองชิมอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซนอาหารจีน และมุมข้าวต้มที่เป็นมุมยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวจีน หรืออาหารล้านนาที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนตั้งแต่ทางเข้า

มุมสลัดเพื่อสุขภาพ

ในเดือนตุลาคมนี้ ความพิเศษที่พูดไม่ได้คือเมนูขนมจีนที่ มีให้เลือกถึง 6 น้ำยา จุดเด่นคงหนีไม่พ้นความเข้มข้นของน้ำยาขนมจีนที่เชฟได้ปรุงขึ้นมาเองด้วยสูตรเฉพาะ โดดเด่นในความจัดจ้านของน้ำยาป่าที่เต็มไปด้วยเนื้อปลาเข้มข้น ให้รสหวานเนื้อปลาและเผ็ดเครื่องเทศ น้ำยาแกงไตปลาเข้มข้นถึงความเป็นแกงใต้ น้ำยากระทิเนื้อปลานุ่ม(โคตรเยอะ) น้ำเงี้ยวหอมกระดูกหมูรสเข้มข้น แกงเขียวหวานรสกลมกล่อม พร้อมเครื่องเคียงที่ตักได้ตามใจชอบ

เซ็ตขนมจีน เข้มข้นถึงใจด้วยวัตถุดิบชั้นดี
ขนมจีนในหม้อร้อน ๆ
เส้นขนมจีนสีสันสวยงาม
เส้นขนมจีนสดพร้อมเสิร์ฟ
ไส้อั่วตำโต พร้อมต้อนรับผู้ชื่นชอบอาหารเหนือ



โซนอาหารล้านนาที่จะมีการปรับเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ ทำให้ผู้ที่มาเป็นประจำได้เลือกทานเมนูที่หลากหลาย ไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง

โซนอาหารญี่ปุ่น เชฟจะคอยยืนบริการจัดเมนูปลาดิบ (Shasimi) มีทั้งปลาทูน่าและแซลมอน นอกจากนี้ยังมีมากิซูชิ (Maki-zushi)ให้เลือกทานไม่อั้น



ในมุมของขนมหวานก็มีให้เลือกทั้งขนมไทยและไอศครีมที่สามารถเลือก Toping ได้ตามใจชอบหรือจะท็อปปิ้งกลับมาการองก็ได้ ให้รสชาติที่แปลกใหม่ของการทานไอศกรีมสนุกขึ้นไปอีกระดับ

  

 

 

[wpgmza id=”301″]

Relate Posts :