SF update! หนังใหม่สัปดาห์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

Fifty Shades Freed ฟิฟตี้เชดส์ฟรีด

เรื่องราวต่อจากภาคแรก คริสเตียน เกรย์ ผู้บอบช้ำจากความรัก พยายามตามง้อแอนัสเตเชีย สตีล ให้กลับมาคืนดีกับเขา ก่อนที่เธอจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง แอนัสเตเชียก็ยื่นข้อตกลงใหม่ให้กับเขา จากนั้น ทั้งคู่เริ่มสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจและความมั่นคงในชีวิต  แต่ก็ต้องเผชิญกับอดีตของคริสเตียน เกรย์ ที่ตามมาทำลายความหวังที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน

 

Sensei! หัวใจฉัน แอบรักเซนเซย์


Sensei Suki ni Natte mo Ii Desuka? ภาษาอังกฤษคือ My Teacher เป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่สร้างมาจากผลงานต้นฉบับมังงะที่แต่งโดย อ. Kazune Kawahara ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงกากับโดย TakahiroMiki นำแสดงโดย ฮิโรเสะ ซึสึ และ อิคุตะ โทมะ เรื่องราวของเด็กสาวผมสั้นขี้อาย ที่แอบชอบอาจารย์โคซาคุ อิโต้ แม้รู้ดีว่าความรักของเธอจะมีเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมและไม่อาจจะสมหวัง แต่เธอก็ได้บอกความรู้สึกของเธอให้อีกฝ่ายได้รับรู้…ถึงความรักของเธอจะไม่มีวันเป็นไปได้ก็ตาม

 

Den of Thieves โครตนรกปล้นเหนือเมฆ

Den of Thieves ภาพยนตร์แอ็คชั่นจารกรรมสุดระทึกที่เหมือนเป็นการคารวะภาพยนตร์จารกรรมคลาสสิค เรื่องราวของกลุ่มจารชนอัจฉริยะที่กำลังวางแผนฉกเงิน 120 ล้านเหรียญที่หลุดจากระบบการเงินและกำลังถูกส่งไปทำลายที่ธนาคารกลางสหรัฐ พวกเขาต้องลงมือใต้จมูกของหน่วยงานพิทักษ์กฏหมายที่ได้ชื่อว่าโหดที่สุดในลอสแอนเจลิส


 

Sad Beauty เพื่อนฉัน ฝันสลาย

เรื่องราวของ โย (ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟลเวอร์) และ พิม (ภัควดี เพ็งสุวรรณ) ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งเเต่เด็ก โย เป็นนางแบบชื่อดัง เธอมีความสวย เเต่ในความสวยของเธอนั้นไม่มีอะไรเลย เธอใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีแก่นสาร นอกจากหาเงินที่ได้มาจากงานนางเเบบ เเละใช้เงินเที่ยวไปวัน ๆ เเต่ด้วยความโชคดีของเธอ เธอมีเพื่อนที่น่ารักเเละหวังดีกับเธอมาก พิม เพื่อนที่เเสนดีของโย เพื่อนสาวที่ไปไหนไปกัน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอเข้าใจโยเสมอ จนมาถึงจุดที่พลิกผัน เมื่อวันหนึ่งโรคร้ายเข้ามาเยือนในชีวิตของพิม พร้อมกับที่ โย และ พิม ต้องพยายามปกปิดเหตุการณ์ที่ทั้งสองร่วมกันทำไว้ เพราะว่าถ้ามีใครรู้ชีวิตของเธอ 2 คนจะพังลงในพริบตา

Relate Posts :