A&A Solution Live 2018 “Digital Transformation in the era of AI

 A&A Solution Live 2018 “Digital Transformation in the era of AI”

ในวันพฤหัสดี ที่ 14 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เวลา 08.30 – 16.10 น. บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท พันธมิตรคู่ค้า ในการนำเสนอทิศทางของเทคโนโลยี ที่เหมาะสมกับ ธุรกิจ ทุกกลุ่ม ให้ได้ก้าวสู่ความเป็นสากล ประจำปี 2018 โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงาน คือผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้เห็นและสัมผัสถึง โซลูชั่นต่างๆ มากมาย ทั้ง Enterprise, Security, Infrastructure ที่แสดงให้เห็นว่าโลก IT กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างไร

โดยในปีนี้ทาง Brand ต่างๆ ได้เตรียมอุปกรณ์มานำเสนอแบบเห็นจริงและทำได้จริง เพื่อให้ผู้เข้าฟังได้ทราบถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ และเริ่มต้นในการวางแผนปรับปรุงและแก้ไขระบบ IT ที่สอดคล้องกับทิศทางของ IT ในอนาคต ตลอดจนสามารถสอบถามปัญหาและคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง นอกจากนี้ในงาน A&A Solution Live 2018 “Digital Transformation in the era of AI” ได้รับเกียรติจาก นายนพดล ปัญญาธิปัตย์ Managing Director, Dell EMC Thailand มาเป็นประธานผู้กล่าวเปิดงาน และคุณสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท เอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้กล่าวต้อนรับ

“ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีความมุ่งมั่น และพัฒนา ในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้าน ไอที โซลูชั่น ที่ บริษัทฯ ได้เลือกคัดสรร นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าด้าน เทคโนโลยี ไอทีได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนารูปแบบการให้บริการ ให้เป็นไปตามหลักสากล โดย วิศวกรมืออาชีพ ที่สอบผ่านมาตรฐาน ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีทักษะการให้บริการที่เป็นเลิศ ด้วยความพร้อมในการให้บริการด้านไอที โซลูชั่น เรามีทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านระบบสารสนเทศ ระบบเครือข่าย และระบบ ไอที เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่น ต่างๆ ที่ทีมงานได้สอบผ่านใบประกาศนียบัตรมาตรฐาน การติดตั้ง และดูแลระบบ จากเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำอาทิเช่น เช่น Dell, APC, Sophos, Cisco, Hikvision, Macrocare, Microsoft, QNap จึงสร้างความมั่นใจได้ว่าบริษัทฯสามารถให้บริการกับลูกค้า ตั้งแต่กิจการขนาดเล็ก ขนาดกลาง จนถึงขนาดใหญ่ ทุกรายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกราย ที่ได้ให้ความไว้วางใจ ในการบริการของ บริษัท เอ แอนด์ เอเทคโนโลยี ฯ มาตลอด 17 ปี และ จะมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีมาตรฐานสากล ด้วยความสัมพันธ์อย่างคนเมือง “ นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหาร บริษัทเอ แอนด์ เอ นีโอ เทคโนโลยีกล่าวสรุป

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้พบกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทาง IT และ ตัวแทนจำหน่ายและเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำทาง IT อาทิเช่น Dell, APC, Sophos, Cisco, Hikvision, Macrocare, Microsoft, QNap ฯลฯ


 

 


Relate Posts :