นาขวัญ คาเฟ่ รีวิวเชียงใหม่

?️ในวันที่ฝนตกแบบนี้ ไปนั่งชิวๆชมทุ่งนาก็สวยไปอีกแบบนะ?

?? คาเฟ่บรรยากาศไทยๆ อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง บรรยากาศร่มรื่นตั้งแต่ทางเดินเข้าโรงแรม ไปสูดอากาศดีๆแล้วนั่งมองต้นขาวสีเขียวชอุ่มท่ามกลางฝนพรำ โรแมนติกมากกก ???

??มีชุดไทยให้เช่าใส่เพื่อเดินถ่ายรูปตามจุดต่างๆของคาเฟ่ ถ้าอยากได้รูปสวยๆกลับไปไม่ผิดหวังแน่นอน มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากกก เข้ากับบรรยากาศแบบไทยสุดๆ


??? พอถ่ายรูปกันจนเหนื่อยแล้วก็มองหาของกิน อาหารที่นี่จะมีให้บริการทั้งเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ชา เมนูอาหารอิตาเลียน ของหวาน แต่ที่แนะนำเลยคือชุดโตกที่จะมีผัดไทย, ทอดมันกุ้ง, กุ้งทอด, ผลไม้สด, ขนมทองหยิบ, สังขยาฟักทอง ที่จะเสิร์ฟมาพร้อมกับชาร้อนไว้จิบคู่กัน โดยราคาอาหารจะไม่แพงมาก เบเกอรี่จะเริ่มต้นที่75บาทเท่านั้น!!! ??️

?️ ตัวคาเฟ่จะเปิดอยู่ที่ใต้ถุนบ้าน ข้างๆบ้านจะมียุ้งเก็บข้าวเก่าที่ดัดแปลงทำเป็นที่นั่งให้ลูกค้าไปนั่งชมวิวติดทุ่งนาได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีชาวนามาสาธิตการดำนาให้ดูด้วย หรือลูกค้าอยากจะลองดำนาดูก็ได้นะ ?‍?

? หลังจากนั่งชิลๆที่คาเฟ่แล้ว ข้างๆนาขวัญคาเฟ่ก็ยังมี ” อารมณ์ดี สปา แอท ศิริปันนา เชียงใหม่” ให้บริการแขกที่มาเยือนด้วย ทั้งการตกแต่งและการบริการจะมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมล้านนาลงไปด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในสปาก็จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางโรงแรมศิริปันนาทำขึ้นมาเองทั้งหมด ??

?️ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 9:00 – 23:00 น.


?พิกัด : โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

❗ช่วงนี้ทางคาเฟ่มีโปรโมชันพิเศษ

สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ถ่ายรูปพร้อมเช็คอิน รับส่วนลดไปเลย 20% ทั้งเครื่องดื่มและขนม ส่วนในเดือนกรกฎาคมนั้นจะมีอะไรพิเศษ รอติดตามหน้าเพจเลยจ้า  ?

? และพิเศษสำหรับโพสนี้ เพียงแค่บอกเราว่าอยากจะไปนาขวัญคาเฟ่กับใคร และทำไมถึงอยากจะไปกับคนนี้ เรามีกิจกรรมแจก voucher 200 บาท 5 ใบ สำหรับนาขวัญคาเฟ่ให้ด้วยจ้า 

[wpgmza id=”613″]

Relate Posts :