กินไม่อั้น! บุฟเฟ่ต์อาหารสี่ภาค ที่รวมโชคมอลล์

พิกัด : รวมโชคมอลล์ อยู่ข้างรวมโชคซุปเปอร์มาร์เก็ต

วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.00 – 21.00 น.

เบอร์โทร : 063-7817089

Facebook : รวมโชค บุฟเฟ่ต์

ราคาบุฟเฟ่ต์คนละ 159 บาท

รวมโชค

โหยหาบุฟเฟ่ต์อีกแล้ววววววว อยากกินแบบนอกจากหมูกระทะ หมูจุ่มไรงี้ เราก็มาเจอกับบุฟเฟ่ต์อาหารไทย 4 ภาคเว้ยแกกกก ที่รวมโชคมอลล์นี่เลย


เดินเข้าไปก็แบบเอ้อ ดูสะอาดตา ดูพรีเมี่ยมเวอร์ ของกินก็หลากหลายประเภทมากเวอร์ มีทั้งของคาว ของหวาน ของทานเล่น และเครื่องดื่มต่างๆ ครบจบที่เดียวด้วย ละที่ตกใจที่สุดคือราคาจ้า ทั้งหมดทั้งมวลแค่คนละ 159 บาทอ่ะแก แต่แบบกินได้ทั้งหมดนั้นน่ะคืออิ่มกว่าหมูจุ่มไปอีก

วัตถุดิบที่นี่จะสดใหม่ทุกวัน อาหารก็มีเติมเรื่อยๆ อาหารบางอย่างเราสามารถสั่งได้ด้วยว่าใส่อะไรไม่ใส่อะไร แล้วคือทั้งหมดอยู่ในราคา 159 บาทด้วย ราคาเด็ก 75 บาท ส่วนสูงต้องไม่ถึง 120 ซม. ส่วนอีกราคาคือผู้สูงอายุ 99 บาท อายุ 60 ปีขึ้นไป มีโปรครบทุกวัยแบบนี้ ไม่ว่าวัยไหนก็ไปกินได้ มันคุ้มค่ามากอ่ะแก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีเวลาจำกัดในการกินอยู่ 1 ชั่วโมง 45 นาที ซึ่งแค่ชั่วโมงแรก ฉันก็อิ่มแล้วแก ไม่รู้จะยัดตรงไหนให้คุ้มไปกว่านี้อีกแล้ว555


เริ่มแรกบุฟเฟ่ต์ที่นี่จะเน้นอาหารไทย 4 ภาคเลย แต่ตอนนี้ก็จะมีอาหารฝรั่งเพิ่มเข้ามา เช่น พิซซ่า สปาเก็ตตี้ พาสต้า สตูว์ และยังมีขนมจีนบุฟเฟ่ต์อีกด้วย และในอนาคตมีแพลนจะเพิ่มร้านอาหารซีฟู๊ดอีกด้วย ใครที่เข้ามากินก็เดินไปที่เคาท์เตอร์เพื่อรับชุดจานได้เลยน้า

โซนอาหารก็จะมีทั้งอาหารฝรั่ง ของทอดทานเล่น ขนมจีนบุฟเฟ่ต์ อาหารเหนือ อาหารไทย อาหารอีสาน อาหารใต้ อาหารญี่ปุ่น ส่วนมากก็จะหยิบใส่จานได้เลย แต่จะมีอาหารพิเศษที่มีจำนวนจำกัดอยู่ ต้องใช้คูปองแลกซื้อ ซึ่งก็แลกที่เคาท์เตอร์ได้ อาหารที่มีจำกัดเป็นไฮไลท์ของช่วงนั้นๆ ไป ว่าวัตถุดิบไหนกำลังเป็นที่นิยม

โซนของหวานก็จะมี ผลไม้เฟลมเบ้ ผลไม้ตามฤดูกาล ของหวาน ไอศกรีม สลัดบาร์ และโซนเครื่องดื่ม แต่เรานี่ชอบเฟลมเบ้ที่สุด ฟินฝุดๆไปเลยตอนกินอ่ะ

ช่วงนี้ใครที่จะไป ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 3 ด้วยนะจ๊ะ รวมตี้ชวนเพื่อนไปบุกกันเลย พื้นที่ในร้านสะอาด ห้องแอร์เย็นฉ่ำ ที่จอดรถก็มีเพียบ ของกินเยอะเช่นกัน เยอะจนกินไม่ทันแล้ว กินเสร็จอิ่มพุงกางออกมาแน่นอนนนนน

Relate Posts :