LHB MEDICAL CENTER ชี้มะเร็งป้องกันได้หากตรวจยีนในร่างกายเพื่อค้นหาโอกาสการเป็นมะเร็ง พร้อมนวัตกรรมการรักษาโรคมะเร็งมากกว่า 18 วิธี บาดแผลเล็กและใช้เวลาพักฟื้นระยะสั้น

LHB MEDICAL CENTER ร่วมมือจัดสัมมนาชี้แนะการรักษามะเร็ง บาดแผลเล็กพักฟื้นในเวลาสั้น

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็งบินลัดฟ้ามาจากประเทศจีน แนะนวัตกรรมการรักษาโรคมะเร็งมากกว่า 18 วิธี บาดแผลเล็ก ใช้เวลาพักฟื้นระยะสั้น พร้อม LHB MEDICAL CENTER ชี้มะเร็งป้องกันได้หากตรวจยีนในร่างกายเพื่อค้นโอกาสการเป็นมะเร็ง


18 สิงหาคม 2561 สมาคมต่อต้านโรคมะเร็งบ่ออ้าย โดยโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว สแตมฟอร์ด ซึ่งเป็นสมาคมต่อต้านโรคมะเร็งโดยไม่แสวงหากำไร ก่อตั้งขึ้นเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วโลก และ LHB MEDICAL CENTER ผู้เชี่ยวชาญด้านการด้านการตรวจยีนในร่างกายเพื่อค้นหาโอกาสการเป็นมะเร็ง ได้จัดงานสัมมนาโรคมะเร็ง ในหัวข้อ พิชิตมะเร็งด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดย นายหยาง หงปิน ผู้จัดการสำนักงานกรุงเทพ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดกล่าวรายงาน พร้อมด้วย ศ.ดร.จาง เจ๋อหลิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน มาบรรยายความรู้และวิธีรักษามะเร็ง เพื่อให้ทราบถึงเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการรักษามะเร็งแบบเทคนิคบาดแผลเล็ก และแนะนำการดูแลตนเองให้ห่างไกลโรคมะเร็ง อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก 2 ผู้ป่วยโรคมะเร็งชาวไทยมาแบ่งปันประสบการณ์การรักษามะเร็งจนหายดีอีกด้วย ณ โรงแรมเดอะปาร์คเชียงใหม่

นายหยาง หงปิน ผู้จัดการโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด กล่าวว่า “สำหรับโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด ยังมีเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการรักษามะเร็งอีกหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น “เทคนิคใช้ความเย็น” สามารถใช้กับมะเร็งเต้านม มะเร็งปอด มะเร็งตับ มะเร็งต่อมลูกหมาก หรือวิธี “เทคนิคฝังแร่” “การปลูกถ่ายเซลล์คุ้มกัน” เป็นขั้นตอนการรักษาหลังจากที่รับการรักษาด้วยวิธีผ่าตัด ฉายแสง หรือคีโมแล้ว และล่าสุดมี “เทคนิคมีดนาโน” เหมาะกับผู้ป่วยมะเร็งตับอ่อน ตับ ปอด ไต ต่อมลูกหมาก ลักษณะการรักษาจะใช้เข็มขนาดเล็กกว่าไม้จิ้มฟันจำนวน 2 เข็ม มีขั้วบวกและขั้วลบ สอดใส่ไปในเส้นเลือดใช้เครื่องนำทางไปถึงก้อนมะเร็งแล้วปล่อยกระแสไฟฟ้า 1,000-3,000 โวลต์ไปที่ก้อนมะเร็ง ทำให้สลายไปในที่สุด เพราะไม่สามารถทนกระแสไฟฟ้าขนาดนี้ได้ แต่ก็ไม่ทำลายเซลล์ปกติโดยรอบและใช้เวลาพักฟื้นในระยะสั้น


สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลการรักษาสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.moderncancerthai.com หรือพดคุยกับเจ้าหน้าทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว

โทร 02-645-2799, 082-799-2888”

Relate Posts :