Grand opening คอนโดมิเนียมหรู สไตล์บ้านพักตากอากาศ ภายใต้แบรนด์ The Issara Chiang Mai

บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด ในเครือ บริษัท ชาญอิสระ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่การันตีโดยรางวัลระดับโลกมากมาย

จัดงาน Grand opening คอนโดมิเนียมหรูสไตล์บ้านพักตากอากาศ ภายใต้แบรนด์ The Issara Chiang Mai บนทำเลแยกรวมโชค ติดถนนวงแหวนรอบ 2 ในเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

ในงานพบกับ คุณสงกรานต์ อิสสระ ประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด และ คุณสุรพงษ์ เสรฐภักดี รองประธานกรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด และคุณยุ้ย อัญพัชร์ ทรัพย์ยืนยง (เจ้าของหนังสือไม่ไฮโซก็ลงทุนคอนโดได้ ) ในช่วง Investor talk ซึ่งได้มาแชร์ในหัวข้อ การลงทุนในคอนโดตากอากาศ สไตล์รีสอร์ท และช่วงค่ำพบกับ ศิลปิน บี พีระพัฒน์  พร้อมอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ค็อคเทล ในบรรยากาศริมสระว่ายน้ำ Lap pool

The Issara Chiang Mai

คอนโดมิเนียมหรูสไตล์บ้านพักตากอากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งวิถีชีวิตชาวเหนือผนวกเข้ากับไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่แสนสะดวกสบายตา สเปซส่วนตัวที่ทุกตารางนิ้วผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน

ผสมผสานกลิ่นอาย Modern Contemporary ในแบบลานนา เส้นสายอันโดดเด่น โทนสีอันดูเข้มขลังยังช่วยเสริมให้บรรยากาศการอยู่อาศัย สงบ อบอุ่น และแสนสบาย ใช้ชีวิตให้ไร้รอยต่อด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม

ที่ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” แห่งนี้  พื้นที่แห่งการพักอาศัยที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

โครงการ “ดิ อิสสระ เชียงใหม่” ผลงานในเครือ บริษัท ชาญอิสระ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ที่การันตีโดยรางวัลระดับโลกมากมาย ตั้งอยู่บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ใกล้ศูนย์กลางเศรษฐกิจ และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง   15 นาที




Promotion ภายในงาน พบกับ 29 ยูนิตสุดพิเศษ ที่มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำและราคาที่คุณจะต้องร้องว้าววว! ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท ***

พร้อมลุ้นแจกรางวัล Lucky draw กับผู้ลงทะเบียนในงาน กับส่วนลดเงินสด และของรางวัลอีกมากมาย

Relate Posts :