Humans of Chiang Mai ป๋าอ๊อด ส้มตำเดลิเวอรี่ออนไลน์ – รีวิวเชียงใหม่

ส้มตำเดลิเวอรี่ออนไลน์ ธุรกิจยุคใหม่ สไตล์ป๋าอ๊อด ลืมไปเลยเรื่องการมานั่งกินร้านส้มตำกลางวันร้อนๆ เเละคนส่วนใหญ่ไม่ได้อยากกินส้มตำเเค่ตอนกลางวัน “เพราะร้านส้มตำไม่ใช่สถานที่แต่คือผู้คน”

คลิปนี้ขอเสนอวืธีคิดเรื่องราวและเเนวคิดของป๋าอ๊อด เจ้าของร้าน New. ส้มตำเปรี้ยวปาก ส้มตำออนไลน์ เปิดข่ายช่วงเย็นๆกลางคืนๆใครที่ไม่สะดวกหรือมีธุระอื่นๆคุณก็สามารถสั่งเดลิเวอรี่ หรือมากินได้ที่ร้านนี้เลย~~

ใครอยากสั่งส้มตำแซ่บๆ คลิกเลยย  >> New. ส้มตำเปรี้ยวปาก

แนะนำตัวหน่อยครับ 


ป๋าอ๊อด : ผมชื่อ เกรียงไกร พรหมพิทักษ์ แต่คนเขาเรียกกันว่า ป๋าอ๊อด 

ทำไมถึงต้องเดลิเวอรี่ ?

ป๋าอ๊อด : ส้มตำนี่ผมทำมา 7 ปีละ ผมก็มองมาหลายปีแล้วว่า ทำไมเดลิเวอรี่ถึงมีแค่พิซซ่า กับไก่ทอด ผมจะเอาส้มตำไปส่งเขาได้ไหม ผมส่งส้มตำถึงตี 3 ไม่มีใครทำนะ “ตี 2-3 มีคนกินส้มตำเหรอ” คุณมาดูเถอะ 

ทำไมถึงต้องเป็นช่วงกลางคืน ?

ป๋าอ๊อด : กลางวันให้คนอื่นขายกันไป แต่หลัง 6โมงเย็น ไปจนถึงตี 4 มาหาผม 


ที่ร้านรองรับลูกค้าไหมมั้ย ?

ป๋าอ๊อด : ตอนนี้ผมมีโต๊ะที่ร้าน 22 โต๊ะ แต่ผมมีโต๊ะ เต็มเมืองเชียงใหม่เลย ผมมีโต๊ะมากกระจัดกระจาย ตามหอพัก ตามคอนโด โรงพยาบาล โรงพัก สนามบิน ผมมีโต๊ะทุกที่ เพราะลูกค้าสั่งตลอดเวลา

ก่อนนหน้านี้ทำอะไรมา ?

ป๋าอ๊อด : ก่อนหน้านี้ผมทำมาหลายร้านมาก กว่าจะมาลงตัวตรงนี้ 

แล้วจุดเด่นของมันคืออะไร ?

ป๋าอ๊อด : ผมพยายามแก้ข้อบกพร่องของร้านตลอดเวลา ผมเรียนรู้ใหม่ๆ พร้อมกับลูกค้าตลอด มันอยู่ที่ EQ ทางอารมณ์ว่าคุณลุยกับมันไหม ต่อสู้กับมันได้ไหม รับมันได้ไหม ในแต่ละวันมีเรื่องให้กระทบใจทุกวัน แม้กระทั่งทุกวันนี้ ผมยังยกมือไหว้ขอโทษลูกค้า ไม่ว่าจะอายุ 70 หรือ 18 ถ้าเราผิดพลาดเราก็พร้อมที่จะขอโทษ ก็เพราะลูกค้า จ้างองค์กร จ้างพนักงาน ทำให้ร้านดำเนินหน้าไปได้

Relate Posts :