SRANN x บ้านโบราณเชียงใหม่ Ancient House Chiangmai

#เอาใจคนรักงานฝีมือ สนุกไปกับ #WORKSHOPสุดครีเอทีฟ
ใครชอบของทำมือ ชอบครีเอทีฟ ชอบเวิร์คชอป บอกเลย ห้ามพลาด !! ในวันที่ 20 – 24 ตุลาคม ณ บ้านโบราณเชียงใหม่ (Ancient House Chiangmai) แหล่งท่องเที่ยวใหม่มาแรง ด้วยแนวคิด CULTURAL ANTIQUE MALL แห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ติดริมน้ำปิง

SRANN market “Treasures in the Garden” @บ้านโบราณเชียงใหม่ รวบรวมสินค้ามาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบของทำมือ (Handmade) มากมายมาย อาทิ สกินแคร์ธรรมชาติ , ชาสมุนไพร ,เครื่องดื่มสมุนไพร , เสื้อผ้าธรรมชาติ , ของตกแต่งบ้านไม้สัก รวมถึงของมือสองยุโรป ฯ มาให้คุณเลือกตามความความสนใจ


พร้อมเพลิดเพลินไปกับเวิร์คช็อปจัดเต็มจาก “SRANN MARKET” อาทิเช่น การทำลิปบาล์ม / เพ้นท์จานไม้ / ทำเครื่องดื่มสมุนไพร / เพนท์ปกสมุดบันทึก ฯ ในราคาเพียง 200-300 บาท/workshop ในบรรยกาศ “Treasure in the Garden” ที่ทุก ๆ ท่านเข้ามาแล้วจะรู้สึกเหมือนมาค้นพบของดีในสวน ติดวิวริมแม่น้ำปิง ที่คนรักงานคราฟท์ไม่ควรพลาด และยังได้แลกเปลี่ยนไอเดียดีๆ อีกด้วย

พิเศษสุดๆ .. สำหรับลูกค้าโครงการบ้านโบราณเชียงใหม่
เพียงแค่ ช้อปสินค้าภายในโครงการ หรือ รับประทานอาหารที่ Chocolate Factory ครบทุก 500 บาท (สามารถรวมบิลได้) นำบิลใบเสร็จ มาแสดงที่จุดจัดกิจกรรม เพียงแค่นี้ .. คุณก็สามารถเข้าร่วมเวิร์กช็อปได้ทันที ฟรี!


และ สำหรับคนที่สนใจอยากร่วมทำกิจกรรม WORKSHOP ก็สามารถสมัครร่วมกิจกรรมที่หน้างานได้เช่นกันค่ะ ในราคาเบาๆที่เราเอื้อมถึง ?
สำหรับชาวคราฟต์คนไหนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ หรือความคิดสร้างสรรค์ ไม่ควรพลาดงานนี้อย่างเด็ดขาด ใครชอบงานแนวไหน เตรียมตัวให้พร้อม และมาปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นด้วยกัน

 

FB : https://www.facebook.com/Ancienthousechiangmai/
การเดินทาง : ถนนเจริญประเทศ (ผ่านหน้าโรงแรมอนันตราไปยังสะพานขัวเหล็ก) บ้านโบราณเชียงใหม่อยู่ด้านขวามือ
โทร : 053-818340-41
เส้นทาง : https://goo.gl/maps/fLMngKR2qSS2

Relate Posts :