ส้มปากส้มคอ พี่รอไม่ไหว สตาร์ทรถให้ไว แล้วรีบไป ลาบนัว สาขาแม่โจ้ (ลาบนัว 2)

#Highlights
– น้ำปลาร้าแท้ๆจากนำเข้าจากอีสาน
– แต่ละเมนูทำจากผู้ที่เกิดจากแดนอีสานแท้ๆ
– วัตถุดิบคัดสรรมากๆ ไม่ดีไม่เสิร์ฟ
.
มาแล้วลาบนัวแม่โจ้สาขา 2 ในเชียงใหม่ ถ้าพูดถึงอีสานก็ต้องนึกถึงปลาร้าอย่างแน่นอน อ้า บอกเลยว่าน้ำปลาร้าที่นี่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ
.
เป็นน้ำปลาร้าจากอุดรอีสานแท้ๆ รสชาติเป็นรสชาติที่จัดจ้าน รับรองเลยว่าน้ำลาร้านี้รสชาติไม่เหมือนจากที่อื่น และมั่นใจได้เลยว่าเป็นปลาร้าที่ต้มแล้ว 100 %
.
คนทำก็เป็นคนอีสาน เหมือนยกอีสานมาไว้ที่นี่เลย คนทำก็ทำส้มตำมาตลอดชีวิต ความเข้าใจในอาหารนี่ไม่ต้องพูดถึงเข้าใจแน่นอน แม้กระทั่งไส้กรอกอีสานก็นำเข้ามา หมู 100 % เหลือแค่เชียงใหม่นี่แหละที่ไม่ใช่อีสาน ฮ้าๆๆ
.
วัตถุดิบ ร้านนี้เลือกวันถุดิบเอง และต้องดี บางอย่างสั่งจากอีสานมา อย่างเช่นหอยโข่ง น้ำปลาร้า ไส้กรอกอีสาน หมูยอ ปลาร้าทอด
.
ร้านนี้ใส่ใจในการทำมาก ทำเสร็จแล้วจะเสิร์ฟเลยก็ยังไม่ได้ ต้องเช็คก่อนว่ามันโอเคแล้วหรือยัง ถึงจะเสิร์ฟไปให้ลูกค้า อยากได้รสชาติแบบไหน เผ็ด เปรี้ยว หวาน ยังไงบอกได้เลย ทางร้านทำได้หมด ขอเพียงแค่เธอบอกฉัน อิอิ
.
ทั้งหมดมี 33 โต๊ะ โต๊ะละ 4 คน ที่จอดรถกว้างขวาง กว้างแบบเตะบอลได้เลย อิอิ หยอกๆๆ
.
และแน่นอน ถ้ามากับเพื่อนๆ หรือมากับครอบครัว ต้องกินกันเยอะอยู่แล้ว ลาบนัวจัดให้ #โปรโมชั่น ทานครบทุก 400 บาท จะได้ 1 แต้ สะสมไปจนถึง 5 แต้ม รับสิทธิ์ครั้งที่ 6 รับส่วนลด 200 บาท ถ้าสะสมต่อไปจนถึง 10 แต้ม รับเพิ่มอีก 300 บาท เพราะฉะนั้นถ้าสะสม 10 แต้มแล้วใช้สิทธิ์ ก็รับส่วนลดไปเลย 500 บาท โดยจะมีบัตรสะสมแต้มให้ มานัวกันนะทุกคนนนนน
.
พิกัด : จาก โรงพยาบาลเทพปัญญา ไปถึงสามแยกหน้าหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้แล้วเลี้ยวขาว ไปอีก 1.6 กม. ร้านอยู่ซ้ายมือ
เวลาเปิดปิด : 11:00 – 23:00 น. เปิดทุกวัน
โทร : 064-345-8877
Facebook : ลาบนัวเชียงใหม่ – แม่โจ้ส้มตำ เชียงใหม่

ส้มตำ เชียงใหม่


ลาบนัว แม่โจ้

ลาบนัว แม่โจ้

ลาบนัว แม่โจ้


ลาบนัว แม่โจ้

ลาบนัว แม่โจ้

ลาบนัว แม่โจ้

ลาบนัว แม่โจ้

Relate Posts :