WIN Cosmetic เปิดตัวอย่างสวยงามในงาน “PINK Carpet Super Star Grand Opening”

WIN Cosmetic เปิดตัวอย่างสวยงามในงาน “PINK Carpet Super Star Grand Opening” พร้อมเชิญศิลปินชั้นนำของเมืองไทยกว่า 15 ชีวิตร่วมงานสุดอลังการ

1 ตุลาคม 2561 – จ.เชียงใหม่ : เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกับ วิน คอสเมติคส์ สาขาคูเมืองแจ่งหัวริน จังหวัดเชียงใหม่ ในงาน “PINK Carpet Super Star Grand Opening” เนรมิตรันเวย์ให้เป็นพรมสีชมพูสุดเก๋ พร้อมเชิญศิลปินชั้นนำของเมืองไทยร่วมเดินพรมชมพูกว่า 15 ชีวิต นำทีมด้วย อั้ม พัชราภา, มีน พีชญา, มิว นิษฐา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, ฐิสา วิธิฏฐิสา พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก ลิเดีย, แสตมป์ และบี น้ำทิพย์


คุณอติชาติ จาวลา กรรมการบริหาร วิน คอสเมติคส์ กล่าวว่า “การจัดงาน PINK Carpet Super Star Grand Opening ในวันนี้เป็นการขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ Supplier ทุกแบรนด์ ที่ให้การสนับสนุน วิน คอสเมติคส์ เป็นอย่างดีเสมอมาตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี โดย วิน คอสเมติคส์ สาขานี้เป็นสาขาที่ 4 หลังจากที่มีการเปิดไปแล้วที่สาขาตลาดวโรรส, สาขาตลาดต้นลำไย และสาขาตลาดสมเพชร โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ครึ่ง ชูจุดเด่นด้านการเดินทาง และที่จอดรถที่มีมากกว่า 100 คัน เน้นพื้นที่สำหรับให้ลูกค้าได้เดินซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราต้องการให้ วิน คอสเมติคส์ เป็นศูนย์จำหน่ายเครื่องสำอาง และของใช้ในชีวิตประจำวันที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ภายใต้คอนเซ็ป “สะดวกซื้อ สะดวกสวย” ทั้งนี้ภายในสิ้นปี 2561 เรายังมีการขยายสาขาที่ 5 ไปที่โครงการ One Nimman ซึ่งจะเป็นอีกจุดที่สามารถรองรับลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวได้อีกสาขาหนึ่ง และในปี 2562 ก็ยังมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเสิร์ฟความสวย ความงาม ให้กับลูกค้าชาวเชียงใหม่ได้ซื้อสินค้ากันอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น”


ทั้งนี้ภายในงานนอกจากทุกท่านจะไปพบกับศิลปินที่คุณชื่นชอบแล้ว ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องมากความสามารถ อาทิ บี น้ำทิพย์, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, ไมค์ ภัทรเดช, รุจ ศุภรุจ และแสตมป์ อภิวัชร์ โดยมี ต้นหอม ศกุลตลา พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดงาน

พร้อมกันนี้ วิน คอสเมติคส์ ยังได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ…ช่วงเปิดสาขาคูเมืองแจ่งหัวริน พบกับสินค้าลด 20-50% ทุกแบรนด์ในร้าน และสินค้าซื้อ 1 แถม 1 อีกมากมาย ที่แต่ละแบรนด์ ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ พร้อมร้วมกิจกรรมเล่นเกมส์ รับของสมนาคุณบ้านอีกมากมายระหว่างวันที่ 1 – 11 พฤศจิกายน 2561 และบริการ Delivery ฟรี สำหรับลูกค้าเชียงใหม่ สะดวกซื้อ สะดวกสวย ติดตามกิจกรรมพิเศษมากมาย หรือข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของ วิน คอสเมติคส์ ได้ที่ www.wincosmetics.co.th, Facebook: https://www.facebook.com/pg/WINcosmetics.official

Relate Posts :