Nakama Cafe ชานมไข่มุก

ชาพี่หมี ของดีต้องไปลอง เบิลสองไปเล้ย ชานมไข่มุก ที่ Nakama Cafe.

-ชานมไข่มุกรสชาติญี่ปุ่น
-ความหวานและมุกที่สามารถเลือกเองได้
-เมนูที่แปลกใหม่และเมนูสุดพิเศษในทุกๆเดือน

สายกลมมาทางนี้ แอดมีวาร์ปมาแจกอีกแล้ววววววววว อ้า เอานี่ไป ร้านชานมไข่มุก Nakama Café เส้นวัดอุโมงค์ ไปไม่ยากเดินไปก็ยังได้

Nakama Cafe

จุดเด่นของที่นี่คือรสชาติจะเป็นรสชาติแบบญี่ปุ่น ใครที่กินไม่บ่อยก็อาจจะไม่คุ้น แต่รสชาติดี กับวัตถุดิบที่นำเข้ามา และอีกอย่างหนึ่งเลยคือ สามารถเลือกระดับความหวานเองได้ถึง 5 ระดับ เรียกได้ว่าใส่ใจผู้บริโภคจริงๆ อีกอย่างก็คือมุก มุกก็มีให้เลือกหลายอย่างมาก สายlow calories ก็มีนะจ๊ะ .

Nakama Cafe


ไม่ต้องงงเกี่ยวกับชื่อเมนูนะ ข้างล่างของชื่อเมนูมีรายละเอียดอธิบายอยู่ ไม่งั้นก็ถามได้จากพนักงานได้เลยว่ามีตัวไหนแนะนำบ้าง อันนี้ต้องถามจริงเพราะจะมีเมนูสุดพิเศษเฉพาะเดือนเกิดขึ้น ว้าวววววววว จะพลาดไม่ได้แล้ว . ราคาเริ่มต้นที่ 38 บาท

Nakama Cafe

ใครยังไม่เคยต้องไปลองนะ บอกเลยว่ารสชาติแบบนี้ ความละมุนแบบนี้ มีให้กินกันแบบใกล้ๆ ไม่บ่อยนะจ๊ะ โอ๊ะ!! แล้วคำว่า Nakama ที่เป็นชื่อร้านเนี่ย แปลว่าเพื่อน เพราะฉะนั้น ชวนเพื่อนไปกินกันเยอะๆเลยนะ เดี๋ยวคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ร้านชาพี่หมีรออยู่เด้อ แอดไปละเดี๋ยวคนเยอะ ฟิ้วๆๆๆ

ชานมไข่มุก เชียงใหม่

พิกัด : ถนนวัดอุโมงค์ จากวัดอุโมงค์ ไปทาง No.39 จะอยู่ทางซ้ายมือ ระยะทาง 550 ม. (หรืออยู่แถวๆร้านป้าศรีอาหารตามสั่ง)
เวลาเปิดปิด : 11:0019:00 น.
โทร : 085-594-9298 Facebook : Nakama Café なかま IG : nakama_cafe
ที่จอดรถ : มี 3 ที่ มีตรงหน้าร้าน และจะมีอีก 2 ซอยข้างๆ ร้าน ซอยข้างร้านอาหาร (ซอยกระดังงา) เข้าไปจะอยู่ขวามือเป็นพื้นที่กว้างจอดรถได้เลย ส่วนอีกซอย(ซอยจันทร์หอม)จอดชิดๆกำแพงได้ ตรงไหนมีป้ายห้ามจอดก็อย่าไปจอดเน้อ เส้นนั้นถนนแคบ รถสวนกันลำบาก

ชานมไข่มุก เชียงใหม่


ชาไข่มุกเชียงใหม่

Nakama Cafe

ชาไข่มุกเชียงใหม่

Nakama Cafe

ชาไข่มุกเชียงใหม่

ชาไข่มุกเชียงใหม่

Relate Posts :