Tasty 24 อาหารเกาหลีราคาประหยัด มี 40-50 บาท ก็กินได้!!


Highlights
.
– อาหารเกาหลี ราคาประหยัด
– รสชาติที่ปรับมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ
– ใช้วัตถุดิบคุณภาพ
– มีส่งเดลิเวอรี่
.
เปิดวาร์ปร้านอาหารสไตล์เกาหลี ร้านนี้เลย ร้าน Tasty24 เกิดจากการพัฒนาสูตรอาหารที่ได้จากเพื่อนชาวเกาหลี โดยใช้วัตถุดิบตามต้นตำรับเกาหลี ปรุงแบบโฮมเมด ทำจานต่อจานใส่ใจเหมือนทำอาหารให้ครอบครัวทาน มาปรับเป็นรสชาติครบรสแบบไทยนิยม ซึ่งจะถูกปากและเข้าถึงได้ ในราคาเบาๆ
.
นักเรียน,นักศึกษา, คนทำงาน ก็สามารถมาทานกันได้ง่ายๆเลย
.
ทางร้านอยากจะสื่อให้เห็นว่าอาหารเกาหลี ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ในปริมาณที่ทานอิ่ม ในราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้มีอยู่จริง และอาหารเกาหลีไม่จำเป็นต้องจ่ายแพง แถมยังได้รสชาติที่ปรับมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะและทางร้านก็จะพัฒนาเมนูใหม่มาเรื่อยๆ
.
ส่วนเมนูยอดนิยมของทางร้าน ก็จะมีหลายเมนูที่ลูกค้าติดใจ เช่น ต๊อกโบกี ที่กลมกล่อมจัดจ้าน ทานคู่กับ กิมบับ จะเป็นคู่ที่ลงตัว จาจังมยอน ที่เส้นเหนียวนุ่ม คลุกเคล้ากับซอสถั่วดำที่มีหมูสับและผัก 3 สี ที่รสชาติมาชิตะ (อร่อย) จนดูซีรีย์ทีไรจะต้องสั่งทาน
.
ไก่ทอดทัคคังจองซอสเทสตี้ ที่เป็นไก่ไม่มีกระดูก ที่หมักพิเศษและทอดในน้ำมันโอเลอิน ซึ่งไม่มีไขมันทรานส์ จนเหลืองกรอบ แล้วคลุกเคล้ากับซอสเทสตี้ รสเข้ม ซึ่งเคล็ดลับความอร่อย อยู่ที่ไก่ต้องพาไปแช่เย็น แล้วนำออกมาทาน จะยิ่งกรอบอร่อย ทานคู่กับเบียร์ในวันอากาศเย็นได้ ยิ่งได้อรรถรส ตามตำรับชาวเกาหลี
.
ดีงามขนาดนี้แล้ว ต้องไปจัดซักหน่อยแล้วแหละที่ร้าน Tasty 24 ของเขาดีอย่างงี้ต้องไปลองแล้ว ถ้าไม่อยากรอนานให้โทรสั่งก่อน เพราะทำใหม่จานต่อจานนะจ๊ะ ปิ๊งๆ
.
พิกัด : จากเส้นซุปเปอร์เลี้ยวซ้าย ซอยโพธาราม ไปอีกนิดร้านจะอยู่ซ้ายมือ
เวลาเปิดปิด : 10:30 – 15:00 น. , 21:00 – 20:00 น.
โทร : 095-009-9956
Facebook : TASTY 24


ของกินเชียงใหม่
ของกินเชียงใหม่
ของกินเชียงใหม่
ของกินเชียงใหม่
ของกินเชียงใหม่
ของกินเชียงใหม่
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี ของกินเชียงใหม่ ของกินเชียงใหม่ Tasty24

Relate Posts :