ร้าน มูเทกิ บาย มูเกนได เซ็นทรัลเฟสวิตัลเชียงใหม่ ฉลองครบรอบ 2 ปี พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่กว่า 60 เมนู

ร้าน มูเทกิ บาย มูเกนได สาขาเซ็นทรัลเฟสวิตัลเชียงใหม่ ฉลองครบรอบเปิดร้าน 2 ปี พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่กว่า 60 เมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซปท์ “All Day Dining” โดยยังคงความอร่อย คุณภาพ และความสดของวัตถุดิบตามแบบฉบับของมูเทกิ โดยมีเมนูอร่อยเริ่มต้นในราคาเพียง 150 บาทเท่านั้น
มูเทกิ เป็นร้านในเครือมูเกนได ซึ่งถือว่าเป็นร้านญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของประเทศ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Thailand Tatler’s Best Restaurant ติดต่อกันมาหลายสมัย มูเทกิมีเมนูอาหารและขนมให้เลือกสรรมากกว่า 200 เมนู โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 18 หมวด เพื่อรองรับลูกค้าให้สามารถเข้ามาใช้บริการที่ร้านได้ตลอดทั้งวันและทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการมาทานสบายๆ กับครอบครัวและเพื่อน นัดทานเลี้ยงฉลองในโอกาสสำคัญ หรือ แวะพักทานขนมในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย

เมนูใหม่ที่ออกมาทางร้านมูเทกิเพิ่มรายการอาหารกว่า 60 เมนู โดยมีราคาอาหารที่เริ่มต้นเพียง 150 บาท แต่ยังคงเน้นคุณภาพวัตถุดิบ ความสด ใหม่ และความอร่อยเหมือนเดิม เช่น Hanpen (เนื้อปลาอาจิบดชุบเกล็ดขนมปังทอด) ราคา 150 บาท, Chashu Tonkatsu Ramen (ชาชูราเมนซุปกระดูกหมู) ราคา 180 บาท, Salmon Amakara with Rice (ข้าวแซลมอนผัดซอสเปรี้ยวหวาน) ราคา 250 บาท, Hiyashi Chuka (บะหมี่เย็นทรงเครื่อง) ราคา 250 บาท เป็นต้น นอกจากนั้น ทางร้านได้เพิ่ม 2 หมวดเมนูใหม่ ได้แก่ Meshi หรือ ข้าวอบในหม้อดินร้อนหน้าต่างๆ เช่น ข้าวอบหอยเชลล์, ข้าวอบปลาแซลมอน, ข้าวอบหน้าเนื้อวากิว และหมวดมังสวิรัติ เช่น สเต็กเต้าหู้ทอด, สลัดเต้าหู้, ซูชิผักรวม, เต้าหู้ทอดซอสน้ำข้น และ อุด้งผัดผัก เป็นต้น

สำหรับคนที่ชื่นชอบเนื้อวากิวต้องไม่พลาดกับ 4 เมนูใหม่ ได้แก่ ข้าวอบหน้าเนื้อวากิว, สเต็กเนื้อวากิว, วากิวสุกี้ยากี้ด้ง และ Wagyu Curry Maki (โรลเนื้อวากิวไส้กุ้งลายเสือเทมปุระ ปูอัดและแตงกวา) โดยวากิวของทางร้านเป็นวากิว เกรด A4 ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น
ทางร้านยังเพิ่มเมนู Signature อย่างซูเฟล่แพนเค้ก ที่มาให้เลือกถึง 4 รสชาติใหม่ด้วยกัน ได้แก่ ซูเฟล่แพนเค้กรสชาโคลเสิร์ฟพร้อมซีเรียลกราโน่ล่าและซอสคาราเมล, ซูเฟล่แพนเค้กรสกาแฟเสิร์ฟพร้อมเนยกราโนล่าและเมเปิ้ลไซรัป, ซูเฟล่แพนเค้กรสชาเอิร์ลเกรย์เสิร์ฟพร้อมซอสน้ำผึ้งมะนาว และซูเฟล่แพนเค้กราชาไทยเสิร์ฟพร้อมซอสชาไทย รวมถึงยังมีเมนูเครื่องดื่มใหม่ให้ลอง เช่น Cheese Black Tea และ Matcha Coffee Latte

จากเมนูทั้งหมดที่ทางร้านเตรียมไว้สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกช่วงเวลาและทุกโอกาส ทั้งมื้อหลักหรือนั่งทานขนมกับกาแฟในบรรยากาศสบายๆ สไตล์ Japanese Café ได้ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่






 

Relate Posts :