Indo Cafe หอมเข้มเต็มรสชาติ

เนื่องจากเชียงใหม่ไปทางไหนก็มีแต่ร้านกาแฟ แทบจะเป็นอันดับต้นๆของจักรวาลนี้แล้ว รีวิวเชียงใหม่ก็เลยเอาเกร็ดเรื่องที่รู้ทำไม ไม่รู้ก็ได้มาบอกจ้า

ใช้นิ้วชี้เกี่ยวถ้วยกาแฟแสดงถึงนิสัยที่เป็นคนมีอัตตาสูง หรือมีความคิดว่าตัวเองดีที่สุดนั่นแหละ เป็นเรื่องที่ยากมากถ้าจะให้ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น โดยเฉพาะคนที่ด้อยกว่า แต่ถ้าเป็นคนที่มีสิ่งเหนือกว่าก็จะยอมให้ไม่ยากนัก ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยโดยทั่วๆ ไปของคนเรานั่นเอง

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ถือถ้วยกาแฟแสดงถึง ลักษณะนิสัยที่เป็นคนเปลี่ยนแปลงง่าย จะทำทุกอย่างตามอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งในสายตาคนทั่วไปมองว่าไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยนั่นเอง จึงมักไม่ค่อยได้รับความเชื่อถือ แค่เวลาได้พูดคุยด้วยจะพบว่าเป็นคนคุยสนุก นิสัยร่าเริง เสียแต่ว่า หวังพึ่งพามากนักไม่ค่อยได้เท่านั้นเอง

ใช้นิ้วก้อยยันก้นถ้วยเอาไว้ นิสัยโดยทั่วไปมักเป็นคนที่มีนิสัยรักความอิสระ ไม่ชอบให้ตนเองตกอยู่ในการควบคุมของใคร มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำกัน แล้วยังรักชีวิตที่ได้เสี่ยงภัยมากอีกด้วย

ถือถ้วยกาแฟโดยนิ้วก้อยกางออกเป็นคนที่นิสัยเงียบๆ ไม่ชอบการได้อยู่ในกลุ่มคนมากสักเท่าไหร่ ยิ่งคนที่ไม่คุ้นเคยกันมาก่อน แต่ก็ไม่ใช่คนสมถะหรือสันโดษเสียทีเดียว แต่ออกไปทางชอบหมกมุ่นอยู่กับความคิดและปัญหาของตัวเองมากกว่า


ใช้สองมือกุมถ้วยกาแฟ เป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน โรแมนติก ช่างฝันมาก ใจอ่อน บ่อน้ำตาตื้นซะไม่มี ขี้งอนและแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ไม่รู้จักโต นอกจากนี้ยังเป็นคนจิตใจดี ขี้เกรงใจคนอื่น เวลาใครวิ่งมาขอความช่วยเหลือจึงมักขอความช่วยเหลือจึงมักปฏิเสธไม่เป็น ทั้งที่ตนเองก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนักก็ตาม ผลที่ออกมาจึงไม่ค่อยดีนักกับทั้งตัวเองและคนอื่น

แต่เอาจริงๆ เรื่องกาแฟมันก็ต้องดื่มสิ เพราะจะถือถ้วยแบบไหน มันก็ไม่ได้ทำให้เราหายง่วง

กลิ่นที่ดีจะทำให้กาแฟแต่ละแก้วนี้มีอรรถรสมากขึ้น

หลักๆ เลยคือหอมมากจ้าาาา หอมตั้งแต่ยังไม่โดนน้ำร้อนเลย

มาๆๆๆ ขายของละ Indocafe ระเบิดความหอมเข้มแบบ “กาแฟภูเขาไฟ” จากเทือกเขาแมนเฮลิ่ง มี 3 รสชาติให้คุณลิ้มลอง


Original Blend จัดเต็มความหอมเข้มถึงใจ ด้วยโรบัสต้าและอาราบิก้ารสเยี่ยม จากต้นตำรับกาแฟคั่วบดแท้ๆ 100%

Coffeemix 3 in 1 ครบรสความอร่อยในหนึ่งเดียวเพราะได้รสสัมผัสโรบัสต้าเข้มข้นและอาราบิก้าหอมโดนใจ ชงง่าย ละลายเร็ว อร่อยลงตัวสุดๆ มีสองขนาดให้เลือกซื้อได้ โดนใจสุดๆ

Cappuccino 5 in 1 ดื่มด่ำรสชาติกาแฟหอมนุ่มสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ๆ กลมกล่อมด้วยช็อกโกแลตผสานฟองนมอันแสนละมุน

สามารถติดตามความอร่อยหอมเข้มเต็มรสชาติสำหรับคอกาแฟได้ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านท่านหรือติดตามได้ทาง https://www.facebook.com/IndocafeTH/ ได้เลยจ้าา #IndocafeThailand

Relate Posts :