เอส เอฟ จับมือ ทิพยประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Exit by TIPlife” ภายใต้แนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน”

เอส เอฟ จับมือ ทิพยประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Exit by TIPlife”

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดย คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Exit by TIPlife” ภายใต้แนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน” เพื่อแนะนำวิธีปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินในโรงภาพยนตร์เพื่อความปลอดภัยของผู้ชมทุกคนในขณะดูหนังให้มากยิ่งขึ้น โดยสื่อสารในรูปแบบภาพยนตร์มิวสิคัล ผสานกับระบบภาพและเสียงที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงสาว “ปุ๊กลุก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ร่วมพูดคุย และ “แบม – ปีติภัทร คูตระกูล” รับหน้าที่พิธีกร ณ โรงภาพยนตร์ Zigma CineStadium เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

คุณนพพร บุญลาโภ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทิพยประกันชีวิต มุ่งเน้นประกอบธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพ การเงินการออม ตลอดจนการวางแผนชีวิต เพื่อเป็นการช่วยลดและกระจายความเสี่ยงต่างๆ จากเหตุที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นต่อผู้เอาประกันภัย อีกทั้งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างหลากหลาย เพื่อสร้างสรรค์สังคมให้มีความเข้มแข็ง รวมถึงห่วงใยและใส่ใจความปลอดภัยของทุกคนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นำไปสู่ความสุขของประชาชนในระยะยาว

ด้วยเหตุนี้จึงได้ร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Exit by TIPlife” ภายใต้แนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน” เพื่อแนะนำวิธีปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินในขณะชมภาพยนตร์ โดยถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์มิวสิคัลผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีด้วยระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทำให้ผู้ชมเกิดการรับรู้และความเข้าใจได้อย่างแท้จริง”


ด้าน คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ด้วยการคัดสรรคอนเทนต์ที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ชม พร้อมนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ และการบริการมาตรฐานระดับสากลระดับสากล เพื่อมอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้รับชมภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส

อีกทั้งให้ความสำคัญและใส่ใจถึงความปลอดภัยในขณะชมภาพยนตร์ของลูกค้าคนสำคัญ จึงร่วมกับ ทิพยประกันชีวิต จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Exit by TIPlife” เพื่อแนะนำวิธีปฏิบัติเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินในโรงภาพยนตร์เพื่อความปลอดภัยของผู้ชมทุกคนในขณะดูหนังให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการสื่อสารในรูปแบบภาพยนตร์มิวสิคัล ผสานกับระบบภาพและเสียงที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งโลกภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคอหนังทุกรุ่น ทุกวัยและสร้างการรับรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

ทั้งนี้ สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Life Exit by Tiplife” ภายใต้แนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ


Relate Posts :