Daily Craft (Selected Shop) ร้านเปิดใหม่ เมญ่า ชั้น 4 .

Daily Craft (Selected Shop) ร้านเปิดใหม่ เมญ่า ชั้น 4
.
 ช้อปต่อไม่รอละน้าาาา ถึงจะหยุดยาวแต่อากาศไม่หยุดร้อน สายช้อปทั้งหลายแวะไปตากแอร์เย็นๆ ในห้างกันดีกว่าที่ เมญ่า ชั้น 4 นี่เองงง
.
– ขายสินค้าหัตถกรรมที่โดดเด่นเรื่องการวิธีการออกแบบ แนวคิด เทคนิคและวัสดุ
– ในร้านมีแบรนด์ที่น่าสนใจกว่า 30 แบรนด์ เลยทีเดียว
– เฟอร์นิเจอร์ เครื่องแต่งกาย และของใช้ในชีวิตประจำวันมาครบเลยจ้า
.
พิเศษสุดๆ โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับหน้าร้อน
เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับสิทธิ์จับคูปองส่วนลด 1 ครั้ง หรือซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์จับคูปองส่วนลด 2 ครั้ง ซึ่งคูปองสามารถใช้ได้ทันที หรือเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562
.
รายละเอียดเต็มๆ
.
ร้าน Daily Craft (Selected Shop) เป็นร้านค้าที่รวบรวมสินค้าหัตถกรรมคัดสรร ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบเชียงใหม่ (TCDC Chiang Mai) และสมาคมผู้ผลิตและส่งออกสินค้าหัตถกรรมภาคเหนือ (NOHMEX) เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการสร้างสรรค์ได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้า ประชาสัมพันธ์แนวคิด เทคนิค วัสดุ วิธีการออกแบบ รวมถึงประชาสัมพันธ์ผู้ผลิต นักออกแบบ และแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมการขายสินค้าภายในร้านผ่านทางออฟไลน์ และออนไลน์ ทั้งนี้ ร้าน Daily Craft (Selected Shop) เป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการพัฒนาธุรกิจหัตถกรรมครบวงจรของ TCDC คือกระบวนการ “คิด ผลิต ขาย” นั่นเอง
.
ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 4 เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ชอปปิ้ง เซนเตอร์ ทางร้านได้รวบรวมสินค้าคุณภาพที่ถูกคัดสรรกว่า 30 แบรนด์ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องแต่งกาย และของใช้ในชีวิตประจำวันที่ผ่านการสร้างสรรค์และต่อยอดจากภูมิปัญญา พัฒนาเทคนิคพิเศษมาเป็นอย่างดี จากนักออกแบบและช่างฝีมือท้องถิ่นที่ได้รับการการันตีจากลูกค้า ซึ่ง ณ ตอนนี้ทางร้านก็ได้มีโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับหน้าร้อน เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับสิทธิ์จับคูปองส่วนลด 1 ครั้ง หรือซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับสิทธิ์จับคูปองส่วนลด 2 ครั้ง ซึ่งคูปองสามารถใช้ได้ทันที หรือเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562
Facebook Fanpage : DailyCraftSelectedShop
 Daily Craft (Selected Shop)
 Daily Craft (Selected Shop)
 Daily Craft (Selected Shop)
 Daily Craft (Selected Shop)

Relate Posts :