โต๊ะแชร์มาล้าวว กับงานที่คลอเคล้าไปด้วยเสียงเพลงและแรงบันดาลใจ “WRITE A SONG ON THE GUITAR”

เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาทางโต๊ะแชร์รีวิวเชียงใหม่ x Fahthanee Coworking Cafe ร่วมกันจัดงานที่ส่งมอบความรู้ อันอบอวนไปด้วยเสียงดนตรีแบบแสนเกร๋ จากแรงบันดาลใจสู่เนื้อร้อง ผ่านท่วงทำนอง ต่างยุคสมัยแต่จุดหมายเดียวกัน โดยKey Speaker มากความสามารถ2 ท่านคือนายไปรษณีย์ เจ้าของบทเพลงอยากให้เธออยู่ตรงนี้ และกีตาร์ (The Plump) เจ้าของบทเพลงความเดิมตอนที่แล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูบรรยากาศงานกันเลยดีกว่าจ้า

มาเริ่มกันที่เวลาประมาณ6 โมงเย็นกับการเช็คเสียง เช็คอุปกรณ์ไปกับหนุ่มหน้ามน พี่ก้องตู้คาราโอเกะประจำรีวิวเชียงใหม่ของเรากันก่อนจ้า บอกเลยงานนี้สาวๆออฟฟิศรีวิวเชียงใหม่กรี๊ดสลบยกกล้องขึ้นมาเซลฟี่ไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียว ^^

ระหว่างการเช็คเสียงคนเริ่มทยอยมางานกันแล้ว บางส่วนนั่งโซนหน้าร้านเลยจ้า บางส่วนก็เข้ามาสั่งเครื่องดื่มระหว่างรอKey Speaker ของเรา เย้ๆ

และแล้วก็ถึงเวลาอันสมควรแก่การเริ่มงาน แท่น แทน แทน แท่น แท้น แท้น แท่นแท้น แท๊นนน….. ขอเสียงปรบมือให้กับท่านแรก คุณกีตาร์ (The Plump) จะบอกว่าเป็นศิลปินที่ร้องเพลงเพราะมากๆ เสียงนุ่มสุดๆ ไปเลยจ้า นั่งฟังเพลงสลับกับการบอกเล่าประสบการณ์เส้นทางกว่าจะมีวันนี้มันช่างเพลิดเพลินอย่างบอกไม่ถูกเลยเด้อ


และอีกท่านหนึ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน นายไปรษณีย์มาแล้วจ้า ศิลปินยุคanalog ที่ยังคงหลงไหลและชื่นชอบในเสียงเพลงเสมอมา ความรักต่อเสียงดนตรีเป็นแรงผลักดันให้เขายังคงสร้างสรรค์ผลงานเพลงความหมายดีๆ ออกมาให้เราทุกคนได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ระหว่างที่พี่ไปรษณีย์ขึ้นร้องจะบอกเลยว่าบทเพลงที่พี่เค้าคัดสรรมานั้นช่างโดนใจวัยเราเสียจริง บรรยากาศในงานก็คลอไปด้วยเสียงร้องของทุกๆคนที่ร้องตามพี่ไปรษณีย์อย่างมีความสุข

ตัดภาพมาที่บรรยากาศหน้าร้านกันบ้าง ระหว่างที่ในงานกำลังสนุกสนานกันอยู่นั้น ข้างนอกก็ไม่แพ้กันจ้า หม่าล่าขวันโขมง“หม่าล่าฟ้าธานีพร้อมให้บริการในฝั่งขวาของร้าน รสชาติหม่าล่าที่นี่บอกเลยว่าเด็ดสุดๆ จัดจ้านอร่อยจนต้องร้องซี้ด ><  ทางโซนฝั่งซ้ายของร้านก็ไม่ปล่อยว่างนะจ๊ะ “ยืนย่างฟ้าธานี” หมูย่าง ไส้ย่าง พร้อมเสิร์ฟแบบร้อนๆ เราก็มีจ้า บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้หม่าล่าเลยนะเพราะร้านนี้เค้าหมักเนื้อหมักหมูมานุ่มมากจริงๆ แนะนำให้มาลองเลยจ้า


เดินทางมาสู่ช่วงสุดท้ายของงานกันแล้ว ซึ่งเป็นการดูโอ้กันระหว่างศิลปินรุ่นน้องคุณกีตาร์ และศิลปินรุ่นใหญ่พี่ไปรษณีย์ ในบรรยากาศแบบพี่เล่น น้องร้อง ดูแล้วช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจสุดๆ ไปเลยจ้า…

เป็นยังไงกันบ้างกับบรรยากาศที่นำมาฝากกันในวันนี้ จะบอกเลยว่างานนี้เต็มอิ่มมากๆ จริงๆทั้งแรงบันดาลใจ เสียงเพลง เครื่องดื่ม และอาหาร เราจัดหนักจัดเต็มกันกันมาก ขนมากันแบบจุใจกันเลยทีเดียว สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ Fahthanee Coworking Cafe ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงานให้เรา และที่ขาดไม่ได้เลยขอขอบคุณคุณกีตาร์(The Plump) และนายไปรษณีย์ที่มาร่วมจอยสร้างความสุขให้กับงานของเรา โต๊ะแชร์รีวิวเชียงใหม่เราเองก็แฮปปี้มากๆ กับผลตอบรับที่ทุกคนตอบกลับมาให้เรา ทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์งานดีๆให้ทุกคนได้มาจอยกันต่อไปเรื่อยๆ เลยจ้า ^^

Fahthanee Coworking Cafe ฝากกระซิบนิดนึงนะจ๊ะ สนใจห้อง Coworking แบบเหมาหรือจัดงานอีเว้นท์แสนเกร๋แบบนี้ ติดต่อเบอร์นี้เลยจ้า 081-883-5060 (คุณมิว)

ในส่วนของงานครั้งต่อไป โต๊ะแชร์จะจัดงานอะไรน้า สามารถติดตามได้จากเพจนี้เลยจ้า แล้วเจอกันจ้าว ><

Relate Posts :