Central Clearance Sale ลดล้างสต๊อกครั้งใหญ่ของปี ลดสูงสุดถึง 90 % ที่ Central Kad Suan Keaw

มาอีกแล้วจ้าาาาาาา วนกลับมาอีกครั้งกับการลดล้างสต๊อกครั้งแรกของปีนี้เลยก็ว่าได้ มาเร็วตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ ต้องแวะไปตำกันให้ได้นะ ครั้งนี้ก็ยกขบวนสินค้าคุณภาพหลากหลายราคาเริ่มต้นไม่ถึงร้อยบาทมาอีกเช่นเคย เตรียมตัวให้พร้อม สองขาก้าวเดินออกจากบ้าน หยิบกระเป๋าเงินไปช้อปจุใจกับแบรนด์ดังมากมายที่ขนกันมาลดกันแบบจัดเต็ม ลดสูงสุดถึง 90% เลย

นี่วันศุกร์เค้ามีแต่งหน้าให้ฟรีด้วยนะ ใครทำงานเสร็จอยากไปเที่ยวกับเพื่อนๆต่อ ก็แวะไปแต่งได้เลย เค้าจะมีเทสเตอร์ต่างๆให้ลองอีกด้วย

หลังจากเดินดูก็พบว่าลดเยอะมากเวอร์ มีของลดมากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Lancome, Kose, Guy Laroche, Elle, G2000, Giordano, U.S. POLO ASSN., Portland, Levi’s, Lee, Wrangler, Mc, Carson, Devy, Sanrio, Wacoal, Sabina, Triumph, ARROW, NIKE เป็นต้น

ใครที่มียอดช้อปตั้งแต่ 1,000 ขึ้นไป/เซลส์สลิป (ไม่จำกัด) ให้เขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ บนหลังใบเสร็จ แล้วนำมาหย่อนลงกล่องคูปองได้ที่บูทดีเจ เพื่อรับสิทธิร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ เชียงใหม่-มาเก๊า 2 ที่นั่ง, บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมดวงตะวัน, บัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมฟูราม่าและ Spa Gift Certificate จาก Oasis Spa โหหหหหหห พูดเลยยยยยย แจกเยอะแบบนี้ไม่มาลุ้นไม่ได้แล้ว คุ้มค่าเวอร์


มาดูโซนเด็กน้อยกัน ก็มีทั้งเสื้อผ้าตั้งแต่เด็กอ่อนไปจนถึงวัยกำลังโต ของเล่นต่างๆตามวัยของเหล่าเด็กน้อย มีทั้งสำหรับชายและหญิง ของสะสมตัวโมเดลต่างๆ และตุ๊กตานุ่มนิ่มน่ารักน่ากอดอีกมากมายยยย

ถัดมาอีกที่สำหรับสาวกซานริโอ้ก็ยกขบวนมาลดราคาด้วยเช่นกัน เดินเข้าไปก็หวานตาหวานใจไปด้วยโซนสีชมพู ถูกใจสาวๆหลายคนเลยทีเดียว เราคนหนึ่งชอบมาซื้อแฟ้มที่นี่ คือดี คือน่ารักกกกก


สุดท้ายโซนสำหรับคุณแม่บ้านทั้งหลายที่ชอบแบบสุดคุ้ม ซื้อทั้งทีต้องคุ้มและได้ใช้สอยในบ้านได้แน่นอน ก็มีของหลากหลายเซ็ตให้ได้เลือกกัน

ดกระหน่ำแบบนี้ อย่ากังวัลว่าของจะหมดนะแกกกก เพราะเค้าเติมสินค้าใหม่ทุกวัน ไม่ต้องกลัวว่าของจะหมด และใครที่ มาช้อปก็อย่าลืมบัตร The 1 card มาสะสมแต้มด้วยนะ เพราะ มีจุดแลกของสมนาคุณแลกของเกร๋ๆเพียบ ใครที ยังไม่มีบัตรแล้วต้องการสมัครด่วนเลย

เอาละเหวยๆๆๆๆ ใครจะสมัครบัตร The one credit card เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะแกกกกก เดินธรรมดาไม่ได้ ต้องมีโปรโมชั่นไปด้วย
.
บอกเลยว่าห้ามพลาด! งาน Central Clearance Sale ลดสูงสุดมากกว่า 90% @เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว 22 มี.ค. – 9 เม.ย. 61 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลกาดสวนแก้วเท่านั้น

[wpgmza id=”568″]

Relate Posts :