Monkey Chef อาหารสไตล์ยุโรป ในราคากันเอง

พิกัด : โครงการ LINK หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่(ซอยข้างแจ่มฟ้า)
เวลาเปิด-ปิด : (เว้นวันจันทร์) เวลา 11.00 – 14.30 น. และ 17.00 – 22.00 น
เบอร์โทรศัพท์ : 08-0505-1132 และ08-8258-7376

ร้านอาหารสมัยนี้อร่อยอย่างเดียวไม่พอแล้วครับ ต้องมีบรรยากาศที่น่าเข้าไปนั่งรับประทาน มีอาหารหน้าตาดึงดูดให้คนได้ถ่ายรูปสวยๆลง Facebook,Instagram เพื่อสร้างกระแส social media นอกเหนือจากความอร่อยแล้ว ที่สำคัญคือราคาไม่แพง เหมาะสมกับคนทั่วไป สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก แล้วละก็ “Monkey Chef” ก็เป็นอีกร้านหนึ่ง ที่มีอาหาร ยุโรปสไตล์ฟิวชั่น ทั้งอาหารตะวันตก และตะวันออก ระดับพรีเมี่ยมในราคาประหยัดพร้อมเมนูที่หลากหลาย คัดสรรอย่างสวยงามให้สอดคล้องกับบรรยากาศ น่ารัก น่านั่ง อบอุ่นเป็นกันเองภายในร้าน นอกจากนั้น การจัดแต่งอาหารแต่ละจาน ยังสวยงามดูหรูหราน่ากินตั้งแต่ยังไม่ทันจะลงท้องอีกด้วย เอาใจลูกค้าสไตล์ยาใจคนจนแบบผมที่ใฝ่อยากรับประทานอาหารสไตล์นี้ได้เป็นอย่างดี  รวมถึง ชาวต่างชาติที่คุ้นเคยกับเมนูตะวันตกอยู่แล้ว

ขณะที่รสชาติอาหาร มีทั้งแบบเหมือนต้นตำรับแท้ๆ และสูตรที่ปรับรสชาติให้ถูกปากคนไทย โดย “เชฟเมย์” เชฟฝีมือดี ที่มีใจรักในการทำอาหาร แถมยังไปฝึกวิทยายุทธ์ก้นครัวมาแล้วหลายสำนัก จนกระทั่งมาเปิดร้านเป็นของตัวเอง เพื่อจะได้กระจายความอร่อยไปอย่างทั่วถึงแก่มวลชนที่ฝักใฝ่ในการเสพความอร่อยอยู่เป็นนิจ โดยเมนูแต่ละอย่างที่นำมาเสริ์ฟ ล้วนมีจิตวิญญญาณแห่งความอร่อย ที่ได้มาจากหยาดเหงื่อ และแรงใจ ที่ทำเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ คัดสรรเองเป็นอย่างดี รวมถึงมีเมนูลับเฉพาะที่ เชฟเมย์ คิดค้นเองเป็นพิเศษเพื่อสมนาคุณลูกค้าทุกท่าน ทุกระดับอีกด้วยครับ


หอยแมลงภู่อบชีสตัวโต ที่เห็นแล้วน้ำลายหกทันที ตั้งแต่นำมาวางเสริ์ฟ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นหอมมันของชีส ความแน่นเนื้อของน้องหอยแนะนำในรับประทานในทีเดียว จะได้ความอร่อยแบเต็มๆคำที่ฟุ้งซ่านอยู่ในลำคอ รวมถึงประหยัดเวลาเคี้ยวได้เป็นอย่างดี

ใครที่จำเจกับรสชาติของพิซซ่าหน้าโหลที่มีอยู่ดาดดื่นตามห้างสรรพสินค้า ผมแนะนำพิซซ่าของร้านนี้ครับ ทั้งความหนานุ่มอร่อยของแป้ง และเครื่องที่ฝังอยู่ในเนื้อแป้งแบบสตรีมคอมโบ ยิ่งใครที่เป็นโรคเสพติดความอร่อยของชีส ผมรับประกันว่าท่านจะเลิกบ่นหาชีสไป 1สัปดาห์เต็มๆ หลังจากได้ลิ้มลองความอร่อยของร้านนี้เข้าไป


พาสต้าผัดครีมซอสต้มยำกุ้ง หนึ่งในสูตรเด็ดลับเฉพาะของเชฟเมย์ ที่ได้ความอร่อยของอาหารสไตล์อิตาลีผสมผสานความเป็นไทยของต้มยำกุ้ง ด้วยดีกรีความอร่อยร้อนแรงระดับเหาะได้ ขอการันตีให้ท่านมาเสพโดยพลันครับ

ต่อเนื่องกับ กุ้งนางย่างกระเทียม ที่ได้กลิ่นก็แทบเคลิ้ม โดยไม่ต้องใช้เครื่องดื่มแอลกอออล์ช่วย อร่อยง่ายๆ เพียงแค่ราดด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด แล้วใช้ช้อนตักเบาๆ พลันใส่เข้าปาก  ซี้ดกันเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยของหวาน Honey Toast กันบ้างครับ ขนมปังหอมหวาน อร่อยกลมกล่อม + ไอติม บอกได้คำเดียวว่า เริ่ด
บรรยากาศน่านั่งรับประทานอาหาร เหมาะแก่ทุกโอกาส ตามแต่ใจจะไขว่คว้า

Monkey Chef อยู่ใน โครงการ LINK หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ข้างซอยแจ่มฟ้าพลาซ่า เปิดบริการทุกวัน (เว้นวันจันทร์) เวลา 11.00 – 14.30 น. และ 17.00 – 22.00 น. สำหรับท่านใดที่สนใจอยากรับประทานอาหารสไตล์ตะวันตกฟิวชั่นผสมผสานสไตล์ตะวันออก เชฟเมย์ รอให้บริการลูกค้าทุกท่านแล้วครับ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 08-0505-1132 และ08-8258-7376 ได้เลยครับผม


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

 

Relate Posts :