อัพเดตความอร่อยของเมนูใหม่กับ ร้านส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก

พิกัด:จากซุปเปอร์ไฮเวย์มาทางแยกรินคำเข้าซอยเนเน่ปลาเผา (ซอยปางสวรรค์) ประมาณ 200เมตร แยกแรก ร้านอยู่ขวามือครับ
ร้านนี้เปิดบริการ: 09.00-19.00 น.
โทร: 080-1229798 และ 089-5595005
Facebook: ส้มตำเจ๊จุกตำแหลก

มาครั้งไหนก็ไม่เคยผิดหวังในรสชาติเลยครับ สำหรับร้านส้มตำเจ๊จุกตำแหลก ร้านส้มตำรสชาติเด็ดสะระตี่ ที่ไม่ได้มีดีแค่ส้มตำเท่านั้น อาหารอย่างอื่นที่นี้ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

และคราวนี้ทางร้านส้มตำเจ๊จุ๊กตำแหลก ก็มีเมนูมาอัพเดตความอร่อยให้คุณผู้อ่านที่รักได้แวะไปชิมกันครับ

เมนูที่ครีเอตกันสุดฤทธิ์ เพื่อบำเรอความอร่อยให้ทุกท่านจานแรกเลย เป็นตำผลไม้หอยแมลงภู่ชิลี ที่ขนกันมาเพียบทั้งความสด  สะอาด จากผลไม้ และความอร่อยถึงเนื้อข้างในของหอยแมลงภู่ ส่วนใครดูภาพแล้วน้ำลายไม่ไหล ผมขอให้ไปหาหมอเช็คปุ่มรับรสตรงลิ้นกันได้เลย ขอบอกว่าเมนูเขาเด็ดจริง

อีกเมนูตามมาติดๆเป็นวัตถุดิบจากหอยแมลงภู่ชิลีเหมือนกัน  แต่คราวนี้จัดหนักกันกว่าเดิม โดยเพิ่มรสชาติความจัดจ้านขึ้น เป็นการเอาหอยมาใส่เครื่องปรุงรสแซบ เมนูนี้มีชื่อว่า “หอยชิลีน้ำตก”


จานนี้หากเพิ่งเฉย อาจจะถูกปรามาสว่าพลาดของดีอีกชิ้น ไก่ย่างหอมๆ หมักได้ที่ สั่งมาฉีกกินคู่กันกับส้มตำ มีแค่สามคำเท่านั้นที่จะบรรยายว่า “แซบหลายเด้อ”

และหากยังไม่หนำใจเพราะไก่ย่างหมดซะก่อน ซี่โครงหมูอบ ก็คืออีกหนึ่งจาน ที่สามารถสั่งมาทานได้อย่างไม่เคอะเขินครับพี่น้อง

แกงอ่อมหมู อันนี้ถือเป็นจานโปรดของคนเขียนเลยครับ สั่งมาตักซดกินคู่กันกับข้าวเหนียว แหม มันเฟี้ยวจริงๆ แกงอ่อมถ้วยนี้


ตบท้ายด้วย ต้มแซบหมู ชื่อก็บอกว่าแซบอยู่แล้ว เพราะถ้าไม่แซบ ทางร้านไม่ลำบากเอามาทำให้กินกันแน่ ของแซบๆ แบบต้มแซบหมูอย่างงี้ หากไม่สั่งมาทาน รับรองจะเสียใจเด้อ ข้อยเตือนแล้วนะ

เห็นกันมาก็หลายเมนูแนะนำ ในขณะที่ผมกำลังนั่งขียนไปดูรูปไป น้ำลายก็แทบจะไหลหก รดใส่แป้นคีย์บอร์ดอยู่แล้ว ทางเดียวที่จะระงับอาการแบบนี้ได้ คือตรงดิ่งไปร้านส้มตำเจ๊จุ๊ก แล้วก็สั่งๆๆ อยากกินอะไรก็จัดไปอยากให้เสีย

สำหรับตัวผมตอนนี้ขออนุญาตแว่บไปร้านส้มตำเจ๊จุ๊กกันก่อนนะครับ เพราะว่าหิวจนตาลายแล้ว ไม่ไหวจะเคลียร์กับกระเพราะที่ร้องจ๊อกๆ บอกอยากกินส้มตำร้านเจ๊จุกอย่างมาก

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :