เมียงดง Korean BBQ เชียงใหม่

Info : ช้างเผือก ซอย 4 ต.ช้างเผือก อ.เมือง. จ.เชียงใหม่

          เปิด 17.30-00.00 น. ราคาบุฟเฟ่ต์คนละ 149 บาท

          เบอร์โทรศัพท์ 081-8857447 อีเมล [email protected]

จำไม่ได้ว่าตัวเองกินหมูกระทะครั้งสุดท้ายไปเมื่อไหร่ รู้แต่ว่านานน่าจะเกือบปี เหตุผลไม่มีอะไรมากไปกว่าการไม่ได้หลงใหลคลั่งไคล้หมูกระทะมาก

หมูย่างเกาหลีหรือหมูกระทะนั้นแหละ จะพูดไปก็มีส่วนคล้ายกันกับลูกชิ้นตรงที่ นอกจากวัตถุดิบในการนำมาปิ้งย่างแล้ว น้ำจิ้มก็คือหัวใจสำคัญความอร่อย ไม่อย่างงั้น มันจะไปด้วยกันไม่ได้

เนื้อไม่อร่อย แต่น้ำจิ้มอร่อย อันนี้ก็ไม่ไหว หรือว่าเนื้อหมักอร่อย แต่น้ำจิ้มไม่อร่อยอันนี้ก็ดูไม่เข้าท่านัก

เมียงดง บุ๊ฟเฟ่ต์ เชียงใหม่

เมียงดง บุ๊ฟเฟ่ต์ เชียงใหม่

ร้านเมียงดง คือ ร้านปิ้งย่างจะพาไปเขย่ามือทำความรู้จักกัน  สอบถามเจ้าของร้านได้ความว่า เพิ่งเปิดใหม่กันได้ 2-3 เดือน ช่วงหัวค่ำเรียกว่าลูกค้ามากันแน่นร้าน ขนาดร้านถือว่าไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป อยู่ในอารมณ์แบบว่าพอดีตัว ที่จอดรถถือว่าสะดวกสบาย หาจอดกันง่ายดี

อาหารของที่นี้คิดกันแบบบุฟเฟ่ต์ราคาต่อหัวตกอยู่ที่ 149 บาท  ในส่วนของเครื่องดื่มอย่างอื่นก็คิดบวกเพิ่มกันไป แล้วแต่ว่าใครจะสั่งอะไรมาดื่ม แต่เห็นร้านที่เขานำเสนอมาก็จะมี สาเก โชจู คอลาเจนสาเก โดยเฉพาะ อูเมะชู (เหล้าบ๊วย) ที่ทางร้านบอกว่า ถ้าทานคู่กันกับหมูกระทะ มันทำให้รสชาติดีขึ้นกันอย่างเห็นๆ


เมียงดง บุ๊ฟเฟ่ต์ เชียงใหม่

เมียงดง บุ๊ฟเฟ่ต์ เชียงใหม่

เมียงดง ปิ้งย่างบุ๊ฟเฟ่ต์ เชียงใหม่

มาว่ากันเรื่องของปิ้งย่างบ้าง วัตถุดิบที่นี้ถือว่าสดดี เนื้อหมักใช้ได้ แถมมีให้เลือกทานกันหลายแบบชนิดละลานตาทั้งหมู เนื้อ ไก่ ปลา กุ้ง ปลาหมึก ผักทางร้านที่ทานก็สดดี ไม่มีให้เสียอารมณ์

เมียงดง Korean BBQ เชียงใหม่

เมียงดง Korean BBQ เชียงใหม่

เมียงดง Korean BBQ เชียงใหม่

น้ำจิ้มมีให้ทานกันสองแบบ คือแบบเขียวและแบบแดง เรียกกันง่ายๆแบบนี้ไปเลยล่ะ แบบเขียวจะออกเปรี้ยวเผ็ด กันนิดๆ ส่วนแบบแดงมีหวานเปรี้ยวปนกัน  เวลาย่างก็ย่างไปจิ้มไป สลับกันแบบเขียวทีแดงที ดูอร่อยดีไปอีกแบบ


ของหวานตบท้ายอย่าง ไอศกรีม ขนมหวาน ผลไม้ มีให้ทาน หรือของกินเสริมอย่างไก่ทอด หัวหอมทอด เฟรนช์ฟรายส์ ก็เอาไปกินเสริมระหว่างรอเนื้อสุกกันได้

บรรยากาศมื้อค่ำสบายๆ ผ่อนคลายไปกับการทานอาหารอร่อยๆ

ความอร่อย : cheekycheekycheeky3/5

ราคา : cheekycheekycheeky3/5

ความสะอาด : cheekycheekycheeky3/5

บรรยากาศร้าน : cheekycheekycheeky3/5

การบริการ : cheekycheekycheeky3/5


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :