ไขปัญหาคาใจ ทำไมสาวเชียงใหม่ต้องแท็คทีมไปห้องน้ำพร้อมกัน!!!

อยู่เชียงใหม่มาได้สักพัก ชักเริ่มสงสัยกับอาการยกทีมกันไปเข้าห้องน้ำ ไม่ว่าจะตาม ผับ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ห้างสรรพสินค้า หรือตามที่ต่างๆที่พวกสาวๆสิงสถิตอยู่ ประดุจเหมือนมีแข่งวอลเลย์บอลหญิงในห้องน้ำก็ว่าได้ คิดแล้วคิดอีกวนอยู่กับคำถาม ทำไม อะไร ยังไง ไหนใครบอกที วันนี้เลยไม่รอช้าตามล่าหาคำตอบทันที ว่าแล้วก็ไม่ต้องย่นคิ้ว ให้รอยย่นถามหากันอีกต่อไปว่า ทำไมสาวๆ เมืองเชียงใหม่ ต้องยกทีมกันไปเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ประสบพบเจอมาด้วยตัวเองบ้าง คำบอกเล่าจากสาวๆท่านอื่นบ้าง จึงได้ข้อสรุปมาเช่นนี้

1.  สาวๆเชียงใหม่มักกลัวความไม่ปลอดภัย อันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเวลาอันนี้ยอมรับ ข้อนี้ถึงจะเข้าใจยากไปหน่อยแต่อย่าหาเหตุผลเลย เพราะคุณจะไม่ได้จากเธออย่างแน่นอน

2.  ถ้าไม่ชวนสาวๆเชียงใหม่ เค้าจะใช้สายตาแล้วพูดว่า  ไปไหนมา ???   เฮ้ยแล้วทำไมไม่ชวน  บอกตรงๆการเข้าห้องน้ำครั้งนี้ผิดใหญ่หลวงนัก ถึงกับ Fail ความผิดมาถึงตัวทันที -..-“ เอ่อๆ ครั้งหน้าตรูจะจำไว้

3. ขาดความมั่นใจเวลาเดินใน Warm  Up  กลัวท่วงท่าและลีลาการย่างกรายผ่านกลุ่มชายฉกรรจ์จะทำให้เสียจริต อย่างน้อยถ้ามีเพื่อนมันจะได้ร่วมด้วยชวนกันเขิล เดินสวยๆกันไป

4. นินทากาเล เหมือนเทน้ำ  เป้าหมายเม้ามอยนั่งอยู่ด้วย คันปากอยากเม้าทำไงดี ติ๊กต่อกๆ  ห้องน้ำดีกว่า ส่องกระจกไป ดูหน้าตัวเองเม้าไป อูยยย ฟินนน


5. กลัวผีและปิศาจ  เอ่ออ อันนี้เข้าท่าฟังแล้วหลอนดี  โผล่มาจริงๆเพื่อนก็เพื่อนเถอะ เชื่อเลยว่า 4×100 แน่ๆ ข้อนี้มีเพื่อนก็ไม่ช่วยอะไร วิ่งสู้ฟัดไปนานแล้ว

6. เจอคู่อริตาม Monkey Club ข้อนี้เป็นปัญหาเฉพาะหน้าจริงๆขึ้นอยู่กับสถานการณ์ อาจแค่คำรามใส่กันเบาๆหรือจะบู๊ล้างผลาญแล้วแต่อริมาก อริน้อย แต่ถ้ามีเพื่อนอยู่ข้างๆ แหม่ะ มันช่างอุ่นใจใช่เลย

7.เช็คความพร้อม  มีเพื่อนก็เหมือนมีกระจกผลัดกันเช็คผลัดกันชม เสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะ  มั่นใจลั๊นลาต่อ Fabrique กันได้แบบยาวๆ

8. สาวๆเชียงใหม่เค้าขี้เหงา  ขยับปากตลอดเวลาไม่ว่าจะกิน จะเดิน จะยืน  จะนอน แม้กระทั่งยามเข้าห้องน้ำก็ไม่เว้น  ใครยังไงไม่รู้แต่หนูขอเม้าไว้ก่อน

9. กลัวพลาดฉากสำคัญประจำโต๊ะ สาวๆเชียงใหม่ เค้าฝากบอก มีคนพลาดเป็นเพื่อนดีกว่าพลาดคนเดียว เดี๋ยวกลับไปโต๊ะแล้วจะคุยกับคนอื่นเค้าไม่รู้เรื่องแย่เลย

10. ทำงานกันเป็นทีม ไปกับเพื่อนถ้าเจอหนุ่มในฝันอยู่ตรงหน้าระหว่างทางไปห้องน้ำ  จะได้ส่งเพื่อนไปเป็นทูตสัมพันธไมตรีได้ทันท่วงที ไม่พลาดแม้ช่วงเวลาที่สำคัญ สาวๆนี่ช่างรอบคอบจริงๆ ยกนิ้วให้เลย


11 . มองตาปุ๊บปวดปั๊บเลย ไม่รู้ทำไมยืนได้เป็นชั่วโมง พอเพื่อนปวด ปวดด้วย ยกโขยงกันไปเป็นทีม แหมม นี่มันโรคติดต่อชัดๆ

12. ภูมิแพ้ความมืด อันนี้สมเหตุสมผลได้กับการยกเว้น สำหรับห้องน้ำที่อยู่ไกลและมืดสลัว ชวนกันไปเป็นทีม ปลอดภัยทำธุระกันได้สบายหายห่วง

13. สาวๆเชียงใหม่ เค้าว่ากันว่า ห้องน้ำในผับแสงมักจะสวย จิงหรอ?!? เห็นใครๆก็นิยมกัน ถ้างั้นขอลองใช้บริการสักหน่อย พาเพื่อนไปเป็นตากล้องที่รู้ใจ จะกี่แอ็ค ต่อกี่แอ็ค ก็ยิ้มสู้พร้อมชูสองนิ้ว

คลายปัญหา กับสารพันคำตอบ ว่าทำไมสาวๆเมืองเชียงใหม่ และ สาวๆตามหัวเมืองต่างๆ ถึง ต้องเข้าห้องน้ำพร้อมกัน เท่านี้สุภาพบุรุษทั้งหลายที่กำลังสงสัยอยู่ คงร้อง อ่อออ!  ให้กับสุภาพสตรี ยอดมนุษย์อินดี้ ที่ไม่เคยเข้าใจใคร แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจเธอ แค่นี้ก็หมดปัญหาคาใจ แล้วปล่อยให้พวกเธอมีปัญหากับตัวเองต่อไป คำตอบเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งจากคำบอกเล่า ใครที่เห็นว่ามีอีกหลายเหตุผลที่เราพลาดไปชี้แจ้งแถลงไขมากันได้ที่ ช่องคอมเม้นท์ด้านล่าง หรือ

    ได้เลย

ไขข้อข้องใจ โดย อีฟซี่พาตะลุย

Relate Posts :