รถAirport Shuttle Bus จากสนามบิน-ตัวเมือง นั่งสบาย

รถAirport Shuttle Bus จากสนามบิน-ตัวเมือง นั่งสบายตลอดสาย 40 บาท

 

ในที่สุดความฝันของบรรดานักท่องเที่ยวทั้งหลายที่เดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่ก็เป็นจริง เมื่อโครงการ Airport Shuttle Bus รถตู้ระดับ VIP ที่ให้บริการส่งผู้โดยสารจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เข้าตัวเมือง ในราคานั่งสบายตลอดสายเพียงแค่ 40 บาทเท่านั้น

รถAirport Shuttle Bus
Airport Shuttle Bus ทางเลือกใหม่ของคนที่เดินทางจากสนามบินเชียงใหม่เข้าตัวเมือง

โครงการ Airport Shuttle Bus เป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของกระทรวงคมนาคม และท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของขนส่งมวลชนเชียงใหม่ที่มอบสะดวกสบายแก่บรรดานักท่องเที่ยวและชาวเชียงใหม่ ในการเดินทางจากสนามบินเข้าสู่เขตตัวเมือง เปิดบริการมาแล้ว 5 เดือน และทดลองวิ่งทั้งหมด 2 เส้นทาง


1. เส้นสนามบิน – โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว เชียงใหม่ และโรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยไปทางถนนมหิดล ผ่านโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และอุทยานการค้าเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว แวะเข้าจอดที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว เสร็จแล้วออกมาทางถนนห้วยแก้ว เลี้ยวเข้าสี่แยกรินคำ ไปทางถนนคันคลองชลประทาน เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท เชียงใหม่

2. เส้นสนามบิน – โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ โดยไปทางถนนบุญเรืองฤทธิ์ ผ่านโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ วนไปทางช้างม่อย เข้ากาดหลวง ไปท่าแพ เลี้ยวไปทางถนนลอยเคราะห์เพื่อแวะจอดที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน จากนั้นมุ่งหน้าไปทางเส้นช้างคลาน ผ่านโรงพยาบาลราชเวช ก่อนสิ้นสุดปลายทางที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 083-2000384, 084-3841144

โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ และโรงแรมเลอ เมอริเดียน ปลายทางของ Airport Shuttle Bus

ผู้โดยสารที่สนใจใช้บริการรถ Airport Shuttle Bus สามารถซื้อตั๋วรถได้ที่ประตูทางออกของผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ (International Arrivals) ค่าบริการ 40 บาทตลอดสาย สำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่มเป็นกรุ๊ป อยากจะเหมารถตู้ไปเที่ยว ทั้งในเมืองและนอกเมือง สามารถติดต่อเป็นราคาเหมาได้ เริ่มต้นที่ 300 บาท ซึ่งราคาของแต่ละจุดหมายปลายทางเป็นราคามาตรฐานที่ทางกระทรวงคมนาคม และท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่กำหนดไว้ รับรองได้ว่าคนขับรถจะไม่สามารถเอาเปรียบเรื่องค่าโดยสารได้อย่างแน่นอน สบายใจหายห่วง


จุดบริการ Airport Shuttle Bus อยู่ที่ประตูทางออกของผู้โดยสารขาเข้าระหว่างประเทศ (International Arrivals)
รถAirport Shuttle Bus
รถออกทุกๆ 30 นาที เริ่มตั้งแต่ 07.30-21.30 น. ค่าโดยสาร 40 บาทตลอดสาย นั่งสบาย ถึงที่หมายแน่นอน

รถAirport Shuttle Bus เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00-21.30 น. (เวลาเดินทางรอบแรกขึ้นอยู่กับเที่ยวบิน หากเที่ยวบินมาถึงช้า รอบรถก็จะออกช้าตาม) รถออกเดินทางทุกๆ 30 นาที ไม่ต้องรอให้คนเต็มรถก็พร้อมออกเดินทาง ปัจจุบันมีรถให้บริการกว่า 20 คัน ทางโครงการยังมีการสอนและอบรมการบริการของผู้ขับ เพื่อให้บริการได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และในเดือนธันวาคมนี้ ทางโครงการมีแผนจะเปิดเส้นทางเดินรถใหม่อีก 1 เส้นทาง ได้แก่ สายถนนมหิดล และเพิ่มจำนวนรถอีก 30 คัน รวมทั้งเพิ่มจุดขึ้นรถที่ประตู 1 ด้วย ฟังแล้วเยี่ยมสุดๆ ไปเลย

รถAirport Shuttle Bus
อีกหนึ่งทางเลือกของขนส่งมวลชนเชียงใหม่ที่บริการความสะดวกสบายแก่ทุกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แสนจะสะดวกสบายและประหยัดเงินสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือเป็นหมู่คณะ สามารถใช้บริการขนส่งมวลชนที่มีมาตรฐาน สร้างความปลอดภัย และความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาเยือนเชียงใหม่บ้านเราเป็นอย่างดี


ท่านใดมีเรื่องดีๆ ของขนส่งมวลชนเชียงใหม่ แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องด้านล่างหรือ

  

เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :