6 ร้าน หนีร้อน หลบฝน กับคนรู้ใจ นั่งสบายได้ทั้งวัน

 

        วันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ แค่มีใครอยู่สักคนใกล้ๆ ในร้านบรรยากาศดีๆ เท่านี้ก็คงจะเพียงพอแล้ว รู้ไหมว่าในเชียงใหม่มีร้านบรรยากาศสวย ตกแต่งด้วยกระจกใส มองเห็นสายฝนพรำ หรือวันที่แดดจัดก็มีมุมร่มรื่นใต้ต้นไม้ใหญ่ให้พักพิง รวมทั้งโซนห้องแอร์เย็นๆ หลบไอร้อน  พร้อมมีอะไรให้ทำเพลินๆ มีฟรี Wifi และปลั๊กไฟให้ทำงานด้วย รวมถึงเมนูที่ครบถ้วนทั้งเครื่องดื่ม อาหารทานจริงจัง ของทานเล่น และของหวานหรือเค้ก เหล่านี้คือร้านสวย นั่งสบาย อยู่ได้ตลอดทั้งวัน ที่เรารวบรวมมาให้ จะไปกับคนรู้ใจ คนรัก เพื่อน หรือครอบครัว ก็ได้ทั้งนั้น


 1. Tiger Ted Cafe – ขอฉันหลบฝนกับเธอ

พิกัด กาดรินคำ ข้างห้างสรรพสินค้าเมญ่า ถนนห้วยแก้ว
เวลาเปิด-ปิด วันจันทร์-ศุกร์ 08.00-21.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 08.00-18.00 น.
โทรศัพท์ 081-7168455
Facebook Tiger TED Cafe’

มุมส่วนตัวที่เป็นมุมโปรดของใครหลายคน

มุมหลบร้อนหลบฝนในเมืองย่านห้วยแก้วที่ทำเก๋ด้วยการใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาทำเป็นคาเฟ่ โดยจัดสรรพื้นที่เล็กๆ ให้เป็นร้านนั่งชิลล์ 2 ชั้น วางตู้คอนเทนเนอร์หลบต้นไม้คล้ายรูปตัว L มีโซนให้นั่งหลากหลาย ทั้งชั้นล่างเอ้าท์ดอร์และในห้องแอร์ กับชั้นบนตรงระเบียงรับลมเย็นๆ กับห้องกระจกเปิดแอร์เย็นๆ และมุมสวยตรงโต๊ะสำหรับ 2 คนตรงชานด้านนอนที่หันหน้าไปทางถนนห้วยแก้ว โดยที่ร้านบริการฟรี Wifi และมีปลั๊กให้เสียบใช้ทำงานได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนเลือกได้ตามใจชอบ

คาเฟ่ที่จัดสรรพื้นที่เล็กๆ ให้กลายเป็นร้านนั่งเพลิน แบบมีหลายโซนให้เลือก

เมนูที่นี่มีครบทั้งเครื่องดื่ม อาหารทานเป็นเรื่องเป็นราว และของหวานทานเล่น ตั้งแต่เมนูหลักที่เป็นกาแฟ มีให้เลือกทั้งกาแฟร้อน กาแฟเย็น และกาแฟปั่น ส่วนของอาหารมีครัวเล็กๆ ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูจานเดียวทานง่าย เช่น ข้าวผัด สลัด แซนด์วิช ข้าวหมูทอด มาม่าต้มยำ สปาเก็ตตี้ ไข่กระทะ ข้าวหมูอบ ข้าวไก่อบ รวมทั้งของทานเล่นและเค้กทำเองอย่างเค้กกล้วยหอมที่ใส่กล้วยมาให้แบบเต็มๆ บราวนี่ ไอศกรีม วาฟเฟิล ฮันนี่โทสต์ และแพนเค้ก จะหลบมาทานมื้อเบามื้อหนักก็จัดให้ได้ทั้งนั้น

ข้าวไก่อบ 50 บาท และไข่กระทะแบบจัดเต็ม 55 บาท
วาฟเฟิลไอศกรีม 80 บาท มะม่วงปั่น 70 บาท และลาเต้ร้อน 55 บาท

ร้านแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักปั่นจักรยานเชียงใหม่ เพราะเจ้าของร้าน คุณเท็ด-จิตรกร โอฬารรัตน์มณี ก็เป็นสิงห์นักปั่นเช่นกัน ซึ่งชื่อร้าน Tiger Ted นั้นมาจากฉายานักปั่นของคุณเท็ดนั่นเอง โดยตอนเช้าบรรดาสิงห์จักรยานที่เสร็จสิ้นจากการปั่นขึ้นดอยสุเทพ ขากลับลงมาก็แวะที่ร้านเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มชาวต่างชาติ พนักงานโรงแรม และพนักงานที่ทำงานละแวกนั้นมานั่งเล่น ช่วงบ่ายๆ เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน จอรถได้ทั้งที่ฝั่งกาดรินคำและห้างสรรพสินค้าเมญ่า

มีหลายโซนให้เลือก ชอบมุมไหนเลือกนั่งได้ตามสบาย

 2. Fern Forest Cafe – บ้านสวยในสวนแห่งรัก

พิกัด ถนนสิงหราช ตรงข้ามกับ Health Lanna Spa
เวลาเปิด-ปิด 08.30-20.30 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 080-4969090, 053-416204
Facebook Fern Forest Cafe’

 

หลบร้อนมานั่งชิลล์ในสวนร่มรื่นเย็นสบาย

ร้านเค้กยุคบุกเบิกของเมืองเชียงใหม่ที่ย้ายจากร้านเดิมในซอยสิงหราช 4 มาเปิดบนถนนสิงหราชเส้นหลัก โดยดัดแปลงบ้านเก่าที่เดิมเป็นร้านอาหารอีสาน ให้กลายเป็นร้านน่านั่งด้วยฝีมือของคุณหนิง-ธัญพัฒน์ เติมประสิทธิ์ ทายาทเจ้าของร้าน ซึ่งเหตุผลที่ย้ายทำเลมาตรงนี้เพราะต้องการขยับขยายพื้นที่ร้าน ซึ่งร้านเดิมเป็นบ้านส่วนตัว ทำอะไรไม่ค่อยสะดวกเท่าไร พอย้ายมาทำเลใหม่จึงจัดสรรพื้นที่อย่างเก๋ไก๋ แต่คงเอกลักษณ์โซนเอ้าท์ดอร์นั่งในสวนเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือโซนในบ้านหลังสวยที่แบ่งเป็นชั้นล่างสำหรับสังสรรค์ ใช้เวลากับคนรู้ใจ และชั้นบนสำหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งใช้โทนสีขาว-น้ำเงิน เพื่อให้ไม่หวานจนเกินไป หนุ่มๆ เข้ามานั่งได้ไม่รู้สึกเคอะเขิน เน้นบรรยากาศให้เหมือนกับอยู่บ้าน แต่เป็นบ้านที่เหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังดูดีไม่เปลี่ยนแปลง

นั่งสบายๆ ในบ้านหลังสวย ที่จัดตกแต่งอย่างดงามแต่ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง

ใครที่ติดใจเค้กรสชาติดีจากร้านเดิม มาร้านใหม่ก็ยังขนความอร่อยมาครบถ้วน ทั้งบานอฟฟี่พาย พายครีมมะพร้าว โดยเพิ่มเมนูอาหารที่ทานได้ทั้งวันเข้าไป ทั้งแซนด์วิช แพนเค้ก เฟรนช์โทสต์ สลัด พาสต้า อาหารไทย และเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ สมูตตี้ โดยขนมทุกอย่างในร้านเป็นสไตล์โฮมเมดที่ทำเองทั้งหมด และทุกเดือนจะมีการปรับเพิ่มเมนูใหม่เรื่อยๆ

บานอฟฟี่พาย 89 บาท และพายครีมมะพร้าว 89 บาท
ลาซานญ่าซอสเนื้อ 189 บาท สมูตตี้ Sweet Berry 89 บาท และมอคค่าร้อน 80 บาท

ที่ร้านบริการฟรี Wifi ชั้นล่างของบ้านมีเปียโนและกีต้าร์ให้เล่นฟรี หนุ่มคนไหนจะทำซึ้งใส่สาวๆ จัดไปอย่าให้เสีย ซึ่งหลังจากเปิดร้านที่ทำเลใหม่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก็มีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งคนในพื้นที่ที่ขับรถผ่านแล้วเห็นว่าร้านสวยดี รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชอบบรรยากาศของร้านในสวน เห็นแล้วต้องแวะเข้ามาทุกรายไป


ถึงจะย้ายมาทำเลใหม่ แต่ยังคงความเขียวชอุ่มแบบสวนเฟิร์นต้นฉบับไว้เป็นอย่างดี

 3. Woo Cafe – อยากอยู่อย่างนี้ไปนานๆ

พิกัด ถนนเจริญราษฎร์ วัดเกต
เวลาเปิด-ปิด 10.00-22.00 น. ทุกวัน (Last Order อาหาร 21.00 น. เครื่องดื่ม 21.30 น.)
โทรศัพท์ 052-003717-8
Facebook Woo – Cafe . Art Gallery . Lifestyle Shop

มุมสบายๆ คล้ายกับอยู่บ้าน

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านกาแฟสุดสวยแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ กับคาเฟ่ที่มีทั้งแกลลอรี่และร้านค้า มีอาหารให้ทานทั้งวัน ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์ Hominature ที่ใช้ต้นไม้จริง ให้ความรู้สึกราวกับอยู่บ้าน นั่งสบาย แต่มีพื้นที่ส่วนตัว โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในร้านสั่งทำเองเป็นพิเศษ เนื่องจากคุณชัช-ชัชชัย จุลตามระ เจ้าของร้าน มีโรงงานเล็กๆ สำหรับทำเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ ใครถูกใจชิ้นไหนสามารถสอบถามซื้อต่อได้

คาเฟ่ที่ตกแต่งอย่างร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน

ด้วยความที่ร้านเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ เมนูจึงลากยาวครบถ้วนตลอดทั้งวัน ตอนเช้ามีชา กาแฟ ร้อนๆ ให้ดื่ม พร้อมเค้ก ขนม และเบเกอรี่โฮมเมด อย่างบานอฟฟี่พาย เค้กแครอท ที่ทางร้านทำเอง ตอนเที่ยงสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมอาหารจานเดียวทานง่าย เช่น ข้าวซอย พาสต้า และสลัดชามโต มาทานให้อิ่มท้อง ยามค่ำชวนเพื่อนฝูงมานั่งสังสรรค์จิบเบียร์ ไวน์ แชมเปญ กันให้เฮฮา ไม่ว่ามาเวลาไหนก็ได้ความสุขและความสบายคล้ายอยู่บ้านตัวเองไปทุกครั้ง

เค้กส้มชิ้นใหญ่ 120 บาท คาปูชิโน่เย็น 80 บาท และลาเต้ร้อน 70 บาท
ข้าวซอยไก่ 150 บาท และซีซาร์สลัด 190 บาท

ที่ร้านบริการฟรี Wifi แม้จะมีจุดเสียบปลั๊กไม่มากแต่สามารถฝากทางร้านชาร์ทแบตเตอรี่มือถือได้ ใครทานอาหารอิ่มอยากเดินเล่น มีทั้งแกลลอรี่จัดนิทรรศการศิลปะชั้น 2 ซึ่งจะเริ่มในเดือนตุลาคม พฤศจิกายน และกุมภาพันธ์ หรือจะไปช้อปปิ้งในร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าแฟชั่น สินค้าแฮนด์เมด เครื่องประดับ ทั้งที่เป็นของทางร้านและคัดเลือกจากงานดีไซเนอร์เชียงใหม่ เรียกว่ามาที่เดียวครบถ้วนเรื่องไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม นั่งชิลล์ ช้อปปิ้ง และชมนิทรรศการ

ร้านค้าขายสินค้าแฮนด์เมดสวยๆ ส่วนชั้นบนเป็นแกลลอรี่จัดแสดงงานศิลปะ

 4. นมบางกรวย – ขอพาคนสวยมาดื่มนม

พิกัด ถนนเชียงใหม่-สะเมิง เส้นคันคลองชลประทาน เลยแยกราชพฤกษ์ประมาณ 200 เมตร
เวลาเปิด-ปิด 08.00-18.30 น. ทุกวัน (ครัวปิด 17.30 น. เตาปิด 17.45 น. เครื่องดื่มปิด 18.00 น.)
โทรศัพท์ 092-6289154
Facebook นมบางกรวย เชียงใหม่

นั่งคุยเพลินๆ กับเพื่อนที่รู้ใจในวันอากาศร้อน เท่านี้ก็ชิลล์แล้ว

ร้านนมยอดนิยมจากกรุงเทพฯ ที่ยกความอร่อยมาถึงเชียงใหม่บนถนนเส้นคันคลองชลประทานได้ประมาณปีกว่าแล้ว โดยยังคงคอนเซ็ปต์ ‘แวะดื่มนม ดมขนมปัง นั่งฟังเพลง’ ไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งหลังจากปรับปรุงร้านให้ใหญ่ขึ้น มีที่นั่งมากขึ้น ทั้งโซนในร้านและโซนในสวน แต่ยังคงความเก๋ด้วยการตกแต่งแบบผสมผสานร่วมสมัย นำวัสดุเหลือใช้มาดัดแปลงทำเฟอร์นิเจอร์เอง ใส่ลูกเล่นแบบสแกนดิเนเวียเข้าไปให้ร้านมีคาแรกเตอร์โดดเด่น ซึ่งเจ้าของร้าน คุณวอม-พีรดลย์ ศรียะวงษ์ เป็นผู้ออกแบบเอง ถึงแม้ว่าบรรยากาศในร้านจะเน้นความกระฉับกระเฉง แต่ก็ยังมีมุมสบายให้นั่งผ่อนคลายอยู่ นอกจากนี้ยังมีบริการฟรี Wifi และมีปลั๊กไฟให้ใช้หลายจุด ไม่ต้องลากปลั๊กสามตามาใช้ให้วุ่นวาย

บรรยากาศในร้านที่มีความกระฉับกระเฉงแต่ผ่อนคลายและมีมุมสบายซ่อนอยู่

จุดขายของที่นี่คือการเป็นร้านนมที่ทำกาแฟอร่อย เชื่อว่าใครได้มาชิมลิ้มลองรับรองไม่ผิดหวัง ส่วนเมนูทานเล่นอื่นๆ เน้นทานง่าย ทานได้ทั้งวัน ไม่หวือหวาแต่ว่าอร่อย อย่างขนมปังปิ้ง แซนด์วิช ซึ่งใช้วัตถุดิบอย่างดี คัดเลือกแหล่งผลิตที่เป็นโฮมเมด เน้นของสดใหม่ เพื่อให้รสชาติที่ดีที่สุด

แซนด์วิชแฮมชีส และปังปิ้ง+เนยกระเทียม ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 20 บาท
ขนมปังเย็น กาแฟนมคาราเมลเย็น และกาแฟนมบางกรวย เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 50 บาท

เส้นทางนี้เป็นชุมทางนักปั่น ทำให้ลูกค้าที่มาเป็นประจำคือกลุ่มสิงห์จักรยาน ส่วนวันธรรมดาเป็นกลุ่มผู้ใหญ่ เสาร์-อาทิตย์เป็นกลุ่มครอบครัว ต้องบอกก่อนว่าในร้านเปิดเพลงค่อนข้างดัง (ตามคอนเซ็ปต์ ‘นั่งฟังเพลง’) ซึ่งแต่ละวันสไตล์เพลงก็จะต่างกันไป นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการห้องประชุมส่วนตัว จุได้ 5-6 คน ส่วนใหญ่คนที่มาใช้บริการเป็นนักศึกษาที่ทำโปรเจ็กท์ส่งอาจารย์แล้วอยากหนีจากตัวเมืองมาหลบมุมเงียบๆ ซึ่งในห้องประชุมจะตัดเสียงจากลำโพงด้านนอกให้ ค่าบริการ 3 ชั่วโมง 500 บาท สามารถค่าบริการนำมาแลกออเดอร์อาหาร-เครื่องดื่ม ได้ตามจำนวนเงิน แต่ต้องโทร. แจ้งล่วงหน้าหากต้องการใช้ห้องประชุม

เห็นร้านแล้วอย่าลืมแวะ นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมส่วนตัวให้ใช้งานด้วย

 5. The Barn Eatery Design – หัวใจใครหล่นอยู่ตรงนี้

พิกัด ถนนศรีวิชัยซอย 4 ตรงข้ามศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน (ร้านยาคณะเภสัชฯ)
เวลาเปิด-ปิด 10.00-01.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 094-0490294
Facebook The Barn: Eatery Design

พาเพื่อนที่รู้ใจมาใช้เวลาสนุกๆ ร่วมกัน

ร้านที่เกิดจากคอนเซ็ปต์ของหุ้นส่วน 5 คน ที่ต้องการมีสถานที่สำหรับนั่งทำงานหลังเลิกเรียน ลากยาวจนมืดค่ำ ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีร้านกาแฟที่เปิดบริการจนดึก คาเฟ่ที่ตกแต่งแบบง่ายๆ สไตล์ Simple Form อารมณ์คล้ายบ้านแห่งนี้จึงเกิดขึ้น โดยเน้นบรรยากาศนั่งอ่านหนังสือสบายๆ มีฟรี Wifi ให้ใช้ อยากจิบเบียร์ก็ได้ จะออกไปสูบบุหรี่ รับลมชิลล์ๆ ก็มีมุมเอ้าท์ดอร์ให้เสร็จสรรพ หรือใครจะเช่าห้องแลคเชอร์ส่วนตัวก็มีให้บริการ ชั่วโมงแรก 300 บาท ชั่วโมงต่อไป 100 บาท สามารถนำค่าชั่วโมงไปแลกเป็นอาหารและเครื่องดื่มภายในร้านได้ สะดวกสบายดีจริง

บรรยากาศสบายๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไม่น้อย

ด้วยความเป็น Eatery Design เมนูอาหารทั้งหลายจึงออกแบบให้คนที่ทานได้มีส่วนร่วมหรือทำอะไรด้วยตัวเองบ้างก่อนทาน แต่เน้นอาหารที่ทานง่าย ไม่กินพื้นที่โต๊ะ เช่น ข้าวหน้าเนื้อ แกงกะหรี่ สปาเก็ตตี้ มาม่าไข่ตุ๋น เป็นต้น ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็เป็นเมนูที่ทางร้านคิดเอง มีทั้งกาแฟและเครื่องดื่มเย็นๆ ให้รู้สึกสดชื่น พร้อมทำงานต่อ


ข้าวแกงเผ็ดหมูชาบู 89 บาท และพายมะพร้าว 79 บาท
The Barn เย็น กาแฟใส่คาราเมล 70 บาท  และบลูเลมอนอิตาเลี่ยนโซดา 55 บาท

นอกจากนี้ทางร้านยังมีมุมเล็กๆ สำหรับจำหน่ายสินค้าแอนด์เมดสวยๆ เข้ากับสไตล์ของร้าน น้องๆ นักศึกษาคนไหนมีของทำมือไอเดียเก๋ๆ ที่คิดเอง อยากฝากขายก็ลองติดต่อกับทางร้านได้ กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่มีทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและกลุ่มนักศึกษาซึ่งจะมากันเยอะช่วงบ่าย 2 โมง และ 4-5 โมงเย็น ส่วนค่ำๆ เป็นนักศึกษาแพทย์ เภสัชกร ที่มาทำงานกลุ่มหรือมาผ่อนคลายกัน ใครชอบร้านสไตล์นี้อย่าลืมแวะเวียนไปให้ได้ล่ะ

มุมขายของไอเดียเก๋งานแฮนด์เมด ชื่อ The Barn แปลว่ายุ้งข้าว ดึงเอาอารมณ์ชิลล์มาใช้อย่างลงตัว

 6. Something Like Cat – ทูนหัวของบ่าว 

พิกัด ถ.เจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ตรงข้าม Trams คอนโดมีเนียม
เวลาเปิด-ปิด 10.00-20.00 น. ทุกวัน
โทรศัพท์ 084-1697119
Facebook Something Like Cat & Daughters Bag

ร้านออกเดทสำหรับหนุ่มสาวเชียงใหม่

หนึ่งในร้านออกเดทที่มาแรงในเชียงใหม่ กับคาเฟ่แมวสุดน่ารักสไตล์วินเทจ ที่ตกแต่งร้านเอาใจสาวๆ แบบสุดฤทธิ์ โดยมีมุมฮิตยอดนิยมคือโซนที่นั่งที่ทำเป็นโดมกระจก นั่งสบาย ชมวิวข้างนอกเพลินๆ ยิ่งตอนฝนตกได้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ และด้วยความเป็นคาเฟ่แมวที่เน้นการนั่งสบายเพื่อจะได้เล่นกับแมวอย่างเต็มที่ ทางร้านจึงมีมุมให้เลือกหลากหลาย ทั้งนั่งพื้น นั่งโต๊ะ หรือนั่งเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ โดยบริการฟรี Wifi และน้องแมวน่ารักให้เล่นเป็นเพื่อนตลอดทั้งวัน

มุมยอดนิยมของร้าน นั่งสบาย ชมวิวข้างนอกเพลินๆ

สำหรับเมนูอาหารจากเดิมที่มีแต่เมนูเน้นของหวานอย่างเค้ก พุดดิ้ง แพนเด้ก และเครื่องดื่มเย็นๆ เน้นความสดชื่น ตอนนี้ทางร้านเพิ่มเมนูอาหารทานเล่นและอาหารจานเดียว เพื่อรองรับใครที่อยากทานอะไรแบบอิ่มหนักแล้วเรียบร้อย ทั้งเฟร้นช์ฟราย สปาเก็ตตี้ สลัด แซนด์วิช คราวนี้มาที่เดียวครบถ้วนความต้องการแน่นอน

คลับแซนด์วิช 129 บาท ซีซาร์สลัด 89 บาท และสปาเก็ตตี้ผัดเบคอนพริกแห้ง 89 บาท
Fruitty Pudding Cat และ Royal Pancake เมนูหวานสำหรับการออกเดท

สาวๆ คนไหนทานอาหารหรือเล่นกับน้องแมวเสร็จแล้ว อย่าลืมเดินเล่นมาดูร้านกระเป๋าแบรนด์เนมและสินค้าแฟชั่นได้ที่ร้าน Daughters Bag ที่อยู่โซนด้านหน้าของบ้าน เผื่อเจอของถูกใจให้แฟนหนุ่มซื้อเป็นของขวัญในวันพิเศษ และทางร้านกระซิบบอกว่าเร็วๆ นี้กำลังจะเปิดโซนชั้นบนและโซนด้านนอกสำหรับใครที่อยากมานั่งชิลล์ๆ ใช้เวลาส่วนตัวกับคนรู้ใจแบบไม่มีน้องแมวมากวน ใครเป็นแฟนคลับร้านนี้ต้องติดตามให้ดี

นั่งสบายๆ ทานเค้ก เล่นกับน้องแมวกันให้เต็มที่

– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

ท่านใดมีร้านหนีร้อน หลบฝน กับคนรู้ใจ สวยๆ แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องด้านล่างหรือ

  

เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :